Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Phim Bản Giao Ước Định Mệnh

Bản Giao Ước Định Mệnh

Bản Giao Ước Định Mệnh Tập 1 2 3 - Trọn Bộ

Diễn viên: Đang cập nhật,
Đạo diễn: Nguyên Khôi,
Thời lượng: 30 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2013

Phim Bản Giao Ước Định Mệnh Kim sững sờ chua xót. Nàng biết là không thể giấu con được nữa. Nàng gật đầu, mặc cho nước mắt tuôn rơi. Nàng yên lặng kể lại mối tình ngây thơ và một bước lầm lỡ của đời nàng cho con gái nghe. Huyền nhớ đến dáng cao lớn đẹp trai của cậu Vĩnh trong bộ đồ sĩ quan hằng năm vào Phim Bản Giao Ước Định Mệnh dịp hè cậu đến thăm gia đình. Mỗi lần gặp Huyền là cậu vỗ về thương yêu hỏi han rối rít, nhưng có bao giờ Huyền ngờ rằng tình cảm kia là của người cha dành cho con gái.
- Ba biết chuyện này không mẹ?
- Mẹ gặp ba con lúc con đã hai tuổi.
ban giao uoc dinh menh
Phim Bản Giao Ước Định Mệnh Vậy sao con không hề thấy ba có một tí gì đối xử với con như là con ghẻ?
- Có lẽ ba con thương mẹ nên không muốn mẹ buồn khi ông có cử chỉ không đẹp đối với con. Hơn nữa con đâu có làm gì để ba con phải buồn.
Tình cảm thương cha dạt dào, Huyền vừa thương vừa kính phục người cha rông lượng. Huyền không bao giờ muốn bất cứ một biến chuyển gì có thể thay đổi đời sống tình cảm của gia đình nàng. Bỗng nhiên hình ảnh cậu Vĩnh hiện ra rõ nét trước mặt nàng. Xem Phim Bản Giao Ước Định Mệnh Tình cảm thiêng liêng cha con lớn dần trong tâm trí nàng. Nàng lẩm nhẩm: “không ngờ mình có được hai người cha thân yêu”.
- Mẹ à! Ngoại cho biết cậu Vĩnh vừa đi học tập về. Ngoại bảo con đến thăm cậu.
- Vậy hả. Con đến thăm cậu cho mẹ gởi lời thăm.
Kim quay nhanh vào bếp che giấu xúc động. Huyền ngơ ngác nhìn theo mẹ và lặng lẽ dắt xe đạp rời nhà.
Vừa đạp xe thong thả, Huyền ngước nhìn khoảng trời cao rộng. Bầu trời bao la đen thẩm, yên lặng bao trùm không gian. Có phải tên nàng đã mang ý nghĩa một phần nào của không gian huyền diệu đầy bí ẩn kia. Một nỗi buồn man mác xâm chiếm tâm tư nàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét