Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

phim Không Phải Tôi

Không Phải Tôi

Không Phải Tôi Vtv Cần Thơ 1

Diễn viên: Phương Trinh, Trí Quang, Thanh Điền, Thúy Nga, Công Ninh, Minh Béo, Phương Dung,
Đạo diễn: NSƯT Đặng Lưu Việt Bảo,
Thời lượng: 30 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2013

Phim Không Phải Tôi Con gái được 4 tuổi thì chị làm đơn xin đi lao động tại Đông Đức. Có thể việc cơ quan phổ biến chỉ tiêu và tiêu chuẩn về đợt đi này sẽ không làm chị quan tâm gì nếu như cách đó hơn một tháng không xảy ra một chuyện tày trời trong gia đình chị.
Một bữa, đang làm việc chị chợt nhớ đã bỏ quên mớ số liệu đang làm dở tại nhà. Và bây giờ, trong báo cáo gấp lên trưởng phòng, chị cần mớ số liệu đó. Vậy là chị băng về nhà. Phim Không Phải Tôi Dựng xe đạp trước dãy nhà tập thể vắng hoe vào giờ đó, chị nhẹ nhàng mở cửa. Cửa không khóa. Vậy là hôm nay Toàn không đi làm à? Chỉ mới có mấy bước chân chị chợt sững lại. Xem Phim Không Phải Tôi Trên chiếc giường đôi duy nhất trong nhà là hai người đang lúng túng tìm cách che bớt cơ thể lõa lồ của mình. Chiếc chăn vơ vội che không kín khuôn ngực căng mọng đang đỏ lên của cô gái. Dấu vết của một cuộc hoan lạc bạo liệt hơn bình thường và không xa lạ gì với chị. Một là Toàn, chồng chị và một là cô em họ xa của anh, mới vào với anh chị được vài tháng nay. Xem Phim Không Phải Tôi Không thể nói hết được những cảm giác gì đã có trong chị lúc đó. Xấu hổ, đau đớn, nhục nhã ê chề, thất vọng cùng cực. Chị kịp lấy tay bịt chặt trên miệng mình không cho tiếng la vô thức, không kịp kềm giữ thoát vọng ra ngoài. Mấy ngón tay che miệng bấu chặt vào má chị bỏng rát. Một khoảng lặng dài như một thế kỷ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét