Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

phim Huyền Thoại Người Con Gái

Huyền Thoại Người Con Gái

Huyền Thoại Người Con Gái | Tập 1 2 3 - Trọn Bộ

Diễn viên: Kim Jung Hoon, Choi Jung Won,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 2013

Phim Huyền Thoại Người Con Gái Làm như cuộc đời chẳng điều gì có ý nghĩa hơn các cuộc nhậu. Tôi biết ở trong đó anh ta có thể vênh vang khoe khoang những thành tích không có thực, những phẩm chất không có thực và hứa với người nọ người kia những lời hứa mà chỉ cần bước chân ra khỏi quán là cũng như chưa từng có thực nốt. Phim Huyền Thoại Người Con Gái Tại sao ngày xưa tôi lại chọn anh? Đến bây giờ tôi cũng chẳng giải thích được. Tôi: phóng viên có uy tín của một tờ báo lớn, lại xinh đẹp. Đi đến đâu tôi cũng thấy có bao ánh mắt ngưỡng mộ trìu mến đối với mình.

Xem Phim Huyền Thoại Người Con Gái Vậy mà tôi đã không đủ sức để giữ được người đàn ông mình chọn vẫn đáng yêu như ngày xưa. Bây giờ ngoài công việc ra anh ấy chỉ gắn bó với quán nhậu. Không ngày nào tôi chứng kiến anh ấy về nhà trong trạng thái tỉnh táo minh mẫn. Nhiều lúc muốn bàn một công việc gì đó của gia đình, tôi không thể chọn được một thời điểm thích hợp nào. Phim Huyền Thoại Người Con Gái Tôi có lỗi gì trong chuyện để anh như đã trở thành một con người khác này. Với tôi thì đã đành, còn với con tôi nữa. Đứa con trai độc nhất của chúng tôi sẽ học được điều gì ở người bố say nhiều hơn tỉnh này. Tôi cũng chẳng dám tin công việc của anh ấy ở cơ quan hoàn toàn xuôi bè mát mái với một đầu óc thường chứa nhiều quá một lượng cồn cho phép. Trong nỗi buồn chán tối nay, tôi tìm đến chị Hiền, mong muốn thực hiện bài báo mà tôi đã đăng ký với tòa soạn nhân số kỷ niệm 8/3 sắp tới. Chỉ có công việc mới khỏa lấp bớt những nỗi buồn mà thôi. Tôi vẫn tin vào lời chỉ giáo của sách vở như vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét