Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Phim Đế Chế Ngầm 3

Đế Chế Ngầm 3

Đế Chế Ngầm 3 | Boardwalk Empire Season 3

Diễn viên: Steve Buscemi, Kelly Macdonald, Michael Shannon...,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 12 tập

Thể loại: Phim Hình Sự,

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2012

Phim Đế Chế Ngầm 3 Tôi đã lơ mơ một giấc rất dài trong trạng thái mê sảng vạ vật. Thi thoảng có nghe tiếng gằm ghè của hai ông già. Họ thường hậm hực vì một điều gì đó rồi nuốt cả vào bụng bằng những chén rượu. Hình như chú Lừng có văng tục câu gì đó trước khi tôi choàng tỉnh dậy. Cha tôi nói, hình như cha tôi miêu tả lại một câu chuyện tình. Một thứ tình cảm gì đó bất thường. Phim Đế Chế Ngầm 3 2012 Một thứ ánh sáng cuối đường hầm. Chú Lừng chửi, mẹ kiếp, nó là con tôi, nó là bạn gái thằng cháu, thế mà... Cha tôi không nói được gì. Phim Đế Chế Ngầm 3 trọn bộ Cha tôi lại uống rượu. Rồi hai con gấu già lao vào nhau trong đêm khuya. Họ vật nhau. Tôi ngồi bật dậy và nhìn họ. Những ông già gân cốt mạnh khỏe! Tôi nhìn họ. Tôi thích sự khỏe mạnh này. Nhưng tôi không thích họ vật nhau vì một điều như thế...
Xem Phim Đế Chế Ngầm 3 Rồi sẽ qua một mùa đông. Và rồi sẽ đến Tết. Tôi thấy mình thực sự là một đứa con bạc bẽo. Nhưng sao tôi chỉ muốn ra đi và không muốn về. Thị trấn chỉ có mỗi cây thông già, đứng trân mình như mái nhà rông. Còn người con gái ấy đã đi rồi, không còn ai đợi tôi nơi đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét