Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Phim Cuộc Gọi Lâm Nạn

Cuộc Gọi Lâm Nạn

Cuộc Gọi Lâm Nạn | Fatal Call

Diễn viên: Đang cập nhật,
Đạo diễn: Jack Snyder,
Thời lượng: 90 phút

Thể loại: Phim Hành Động,

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

Phim Cuộc Gọi Lâm Nạn Tuy hỏi vậy nhưng bà biết chắc chuyện bà nghi ngờ là sự thật. Bà Thanh đã biết tính con, Kim đã không muốn nói thì dù bà có hỏi bao nhiêu đi nữa nàng vẫn im lặng. Vì vậy bà chỉ biết đau khổ, nghẹn ngào ôm con nước mắt tuôn trào.
Phim Cuộc Gọi Lâm Nạn  Con đi vội vàng quá! Sao không hoãn lại một thời gian?
Kim yên lặng thu xếp áo quần vào chiếc va-li nhỏ bé. Ngày hôm sau nàng từ giã gia đình ra hãng xe đò đi một mình. Nàng không muốn gia đình đưa tiễn. Không khí lành lạnh ướt đẫm hơi sương bao phủ tâm hồn băng giá của nàng. Ánh sáng vàng vọt của đèn đường vào nửa đêm về sáng lấp loáng theo dòng nước mắt trên gương mặt buồn thảm chịu đựng số phận cay đắng của nàng.
Hai chục năm trôi nhanh, đất nước trải qua nhiều biến chuyển.
cuoc goi lam nan, fatal call
Cuộc Gọi Lâm Nạn Chiến tranh đã yên từ lâu, nhưng quê hương nhuốm màu thê lương tiêu điều. Sau một ngày buôn bán nhọc nhằn ở chợ trời, Kim hối hả về nhà lo cơm nước cho chồng con và chăm sóc cha già. Sau ngày mẹ mất, Kim đã rước cha nàng về ở chung để tiện việc săn sóc. Cha nàng đã lớn tuổi nên đau yếu luôn. Xem Phim Cuộc Gọi Lâm Nạn Vừa bước chân vào nhà Kim đã thấy Huyền, con gái đầu lòng của nàng ngồi yên lặng suy tư nơi chiếc bàn ăn cũ kỹ. Huyền là giáo viên tiểu học như bà ngoại nàng. Nàng đã lấy chồng năm rồi nên đã ra ở riêng.
- Con đến thăm ông ngoại đó hả? Chồng con đâu?
- Anh bận đi họp. Họp hiệc hoài chán quá! Mẹ à! Con muốn hỏi mẹ một chuyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét