Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Phim Hương Soái Truyền Kỳ

Hương Soái Truyền Kỳ

Hương Soái Truyền Kỳ | Trọn Bộ

Diễn viên: Trịnh Thiếu Thu, Dương Lệ Thanh, Thẩm Mạnh Sanh, Trần Á Lan,
Đạo diễn: Kuk Kwok-leung, Yu,
Thời lượng: 60 tập

Quốc gia: Phim Đài Loan,

Năm phát hành: 1995

Phim Hương Soái Truyền Kỳ Dù ban đầu chính họ đã đề nghị được trả tiền. Khi ấy các cô gái Mông còn rụt rè lắm, thấy người lạ là xấu hổ lẩn tránh. Năn nỉ ỉ ôi mãi họ mới cho chụp, lại còn che bớt mặt đi nữa kìa.
- Con gái Mông hay lắm à?
- Cứ nịnh nọt anh đi rồi có ngày được biết. Nghe nói đến chợ tình chưa?
- Có. Nghe nhiều. Kẻ khen người chê càng khiến em tò mò.
Hắn có mặt trong chuyến đi Sa Pa mùa xuân năm ấy. Khách du lịch nước ngoài không thích có người lạ đi Phim Hương Soái Truyền Kỳ chung xe nên anh Khắc dặn tôi ai hỏi thì trả lời rằng hắn là phiên dịch, và tôi tuột xuống trở thành người phục vụ. Mỗi khách nhận mỗi phần ăn đựng trong túi nilon riêng. Ăn xong, họ nhét giấy vụn, vỏ chuối, cùi dưa leo, vỏ chai nước... Tóm lại là tất cả rác rưởi vào lại trong túi rồi nhìn quanh tìm chỗ vứt. Không có một thùng rác nào trên đường cả. Họ đưa túi rác cho tôi! Lần lượt từng người một.
Phim Hương Soái Truyền Kỳ 1995Còn vô số chuyện khác mà người phục vụ phải làm, nếu không có hắn hẳn đã có nhân viên phục vụ chính hiệu đi theo đoàn. Khách có tám người, tài xế nữa là chín, xe mười hai chỗ ngồi, còn thêm ai được nữa. Thấy tôi lườm lườm nhìn hắn, anh Khắc nói nhỏ :
- Con cưng của sếp anh, vui vẻ nhé! - Rồi anh nháy mắt - Biết đâu lại là duyên thì nhờ Phim Hương Soái Truyền Kỳ trọn bọ  Huyền mà đời anh lên hương.
Bực mình mà không thể không bật cười. Anh Khắc là vậy luôn khôi hài được trong mọi tình huống. Có lẽ nhờ vậy mà lịch làm việc của anh luôn kín mít thời gian?
Tôi cũng phải tập tính khôi hài, bắt đầu từ việc mỉm cười nhẹ nhàng khi hắn Phim Hương Soái Truyền Kỳ đài loan đưa cái túi rác. Khách đã đành, hắn cũng bắt tôi ôm cái túi này ư? Tôi đưa cả hai tay ra nhận như cái túi là một báu vật vậy. Rồi quay hỏi anh Khắc bằng mắt “Được không?”. Anh Khắc gật gù.
Đến một đoạn đường vắng vẻ, tôi định tống cái túi rác qua cửa xe, anh Khắc vội vàng chặn lạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét