Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

phim Tòa Nhà Mơ Ước

Tòa Nhà Mơ Ước

Tòa Nhà Mơ Ước | 666 Park Avenue

Diễn viên: Đang cập nhật,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 13 tập

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2013

Phim Tòa Nhà Mơ Ước Chị pha nước mời tôi. Tôi quan sát xung quanh. Một cái tủ gỗ cũ kỹ đặt cái ti vi bên phải. Bên trái sử dụng làm bàn thờ trên có vài cái ảnh thờ ông bà. Phía trên cao là một cái ban thờ trong đó có một tượng Phật Bà màu trắng và một bát nhang đầy chứng tỏ chủ nhân rất mộ đạo. Trên tường là từng mảng màu xanh lốm đốm cũ. Có lẽ đã từ lâu căn nhà không được quét vôi lại. Phim Tòa Nhà Mơ Ước Bộ bàn ghế tôi đang ngồi cũng vào loại cũ kỹ, loang lổ, rẻ tiền.
Xem Phim Tòa Nhà Mơ Ước đang phụ trách mặt trận của phường phải không chị Hiền? - Tôi khéo léo làm một cuộc phỏng vấn mà cố gắng để không lộ ra chủ ý của mình.
- Không, mình phụ trách nữ công. Công việc nhiều và vất vả lắm Thảo Vi à.
Nghe chị gọi tên tôi một cách thân mật, tôi nghĩ là mình đã hoàn toàn thuận lợi. Có thể bài báo sẽ xong đúng kỳ hạn. Nhưng không, tôi đã nhầm. Cũng như hôm trước ở cuộc họp, chị chỉ ngồi trầm ngâm chảy nước mắt mà không nói được gì nhiều. Tôi hiểu là chị không muốn xới lại quá khứ. Có thể đó là một quá khứ có quá nhiều uẩn khúc.
Xem Phim Tòa Nhà Mơ Ước Tôi đã không hoàn thành lời hứa với tòa soạn và buộc phải thay bằng một bài báo đánh giá chung chung phong trào chẳng có gì xuất sắc. Một bài báo vô thưởng vô phạt chỉ nhằm lấp chỗ trống mà thôi. Tuy nhiên chị đã ám ảnh tôi, khiến tôi còn đến nhiều lần nữa vào những lúc buồn chán. Hay nói chính xác hơn là nhờ một mối quan hệ nữa của chị mà tôi vô tình được biết mới làm tôi dần dà hiểu trọn vẹn hơn về người phụ nữ đã hấp dẫn tôi bởi những bí ẩn ban đầu này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét