Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

phim Biệt Kích Ngầm

Biệt Kích Ngầm

Biệt Kích Ngầm | Act Of Valour

Diễn viên: Đang cập nhật,
Đạo diễn: Mike McCoy, Scott Waugh,
Thời lượng: 90 phút

Quốc gia: Phim Mỹ,

Năm phát hành: 2012

phim Biệt Kích Ngầm Tôi gặp chị trong cuộc hội nghị những người phụ nữ vượt khó của thành phố cách đây vài tuần. Đó là một phụ nữ khoảng hơn 40 tuổi có gương mặt dễ ưa nhưng đôi mắt man mác buồn. Kể cả khi chị cười thì đôi mắt cũng buồn như vậy. Người ta nói đôi mắt mà buồn thì cuộc đời cũng không thể vui. phim Biệt Kích Ngầm Tôi thì tôi không tin điều đó. Xưa nay bạn bè rủ đi coi bói thì tôi cũng đi cho vui chứ chưa bao giờ tin vào chuyện tướng mạo lại vận vào may rủi số phận của con người.
phim Biệt Kích Ngầm Sở dĩ tôi chú ý hơn đến chị là vì trong cuộc họp hôm đó, hết thảy mọi người đều nói thành tích vượt khó của mình rất dài. Riêng chị là chỉ khóc mà không nói được. Xem phim Biệt Kích Ngầm Mọi người tế nhị muốn chờ cho chị ngớt xúc động nên chỉ định người khác tiếp nối cho khỏi mất thời gian. Và thế là chị đã không đến lượt vì chương trình quá dài. Tính nghề nghiệp cựa quậy trong tôi. Tôi hỏi địa chỉ nhà chị và biết là thể nào cũng tìm đến một mình vào dịp có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét