Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Phim Giày Thêu Hoa

Giày Thêu Hoa

Giày Thêu Hoa | Blood Stained Shoes

Diễn viên: Đang cập nhật,
Đạo diễn: Diệp Vĩ Dân,
Thời lượng: 90 phút

Thể loại: Phim Kinh Dị,

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2012

Phim Giày Thêu Hoa Khoảnh khắc tất cả
Thứ Ba. Bình minh nhợt nhạt trên vòm cửa thấp thoáng qua tấm rèm màu kem có những ô lục giác mầu ghi nhạt xen kẽ, hành gạch lót gạch xanh dương loang loang nước mưa khi Phương bước ra lan can, sau khi choàng tỉnh giấc ngủ dài bởi một luồng sáng chiếu tình cờ vào mắt. Âm thanh có vẻ xa xôi trong bản nhạc wedding bất hủ By heart, by soul của Aaron Neville vang lên từ chiếc loa PC. Phim Giày Thêu Hoa Phố ướt. Mưa làm đường trở nên lấm lem. Phương rút thuốc ra, vươn vai. Chợt, Phương giật mình, khoanh tay :
- Này cô bé, đứng đấy từ khi nào vậy?
Xoay xoay chiếc ô Espirit màu vàng rực có lằn tím như một con ong nhỏ, Lê mỉm cười :
- Em cũng mới đến. Em chờ anh ở đây?
Phương bật cười, búng tay :
giay theu hoa
Phim Giày Thêu Hoa Nếu không phải mưa thì anh sẽ cho em tiếp tục đứng đó. Hãy rũ sạch nước từ cái ô kỳ quặc đó. Tầng hai phòng đầu tiên bên trái.
Vài phút sau, Lê đứng trong căn phòng bừa bộn của Phương khi cậu đang pha cafe. Phương đưa một cốc cho Lê - đang xoa xoa hai tay cho đỡ lạnh :
Xem Phim Giày Thêu Hoa Tại sao em tìm ra nhà anh khi anh chỉ nói về nó một lần, không nhiều người làm được điều đó.
Lê đón chiếc cốc men màu xám lục uốn éo huyễn hoặc như được làm ra cho những người hành khất Digan, cánh mũi phập phồng :
- Không, em không thực sự tìm được chính xác, em đã băn khoăn không biết rẽ ở đâu trong chiếc cầu thang có thể dẫn đến sáu căn phòng khác nhau này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét