Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Phim Thần Y Đại Đạo Công

Phim

Xem Phim Thần Y Đại Đạo Công |


Đạo diễn: Trịnh Cơ Thành, Lưu Sĩ Dụ, Tô Nguyên Phong,
Diễn viên: Trịnh Thiếu Thu, Quách Đông Lâm, Liêu Gia Nghi,
Thể loại: Phim Chiến Tranh,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2009
Lượt xem: 48
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 20/20


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Thần Y Đại Đao Công là một bộ phim truyền hình do Hồng Kông sản xuất, phim nói về vị danh sư trong truyền thuyết của Trung Hoa gọi là Đại Đạo Công.phim nói về những câu truyện huyền bí của người dân Trung Hoa . Phim nói lên tình thần dân tộc của họ với những vị danh tướng và những bài thuốc cổ truyền điều trị nhiều loiaj bênh khác nhau . Ông vì bị người khác hãm hại nên xuống trần gian làm một người danh y và phải nâng cao y thuật, cứu nhân độ thế thì mới được trở về tiên giới.

Xem phim Than Y Dai Dao Cong Nhưng lúc này trong tiên giới cũng có kẻ tiểu nhân, hắn ta là Ôn Quân, luôn gieo rắc dịch bệnh xuống cho nhân dân, Đạo Công phải ra tay cứu người chống lại dịch bệnh và nâng cao y thuật, chiến thắng Ôn Quân và trở lại tiên giới.

Đây là nhân vật phản diện của phim . Đây là câu chuyện hư cấu của người dân Trung Hoa . Phim Than Y Dai Dao Cong có nhiều tố huyền bí. Về phần Ôn Quân, sau khi bại trận thì bị đày xuống hạ giới và làm người bình thường.Nhưng với dã tâm của mình, hắn ta luyện tà thuật nhằm có ngày phục thù tiên giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét