Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Phim Không Thể Gục Ngã

Phim

Xem Phim Không Thể Gục Ngã |


Đạo diễn: NSƯT Bùi Cường,
Diễn viên: Phan Chánh Nghĩa, Thiên Thanh, Trọng Nhân,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 32 tập
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 15
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 1/32


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Không Thể Gục Ngã nói về câu chuyện của những về những cảm giỗ của cuộc sống đã làm cho chàng trai trẻ tuổi với tương lai ngời sáng lại vướng vào những hệ lụy của cuộc sống , khi mà anh là một nhà kinh doanh thành công vì ham mê chút sắc đẹp mà phải sa ngã mất hết tài sản và phải ngồi tù ,. người yêu của cô cũng từ đó mà lên xe hoa bỏ lại anh . Sau khi ra tù với những quyết tâm của mình anh đã thay đổi và trở lại là một người thành công như ngày xưa . Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim .
ự nghiệp tan tành, người yêu sớm lên xe hoa với người khác, gia đình xảy ra nhiều tai bay vạ gió khác…

Xem phim Khong The Guc Nga là  bộ phim hay và hấp dẫn . tưởng chừng như Mạnh không thể gắng gượng nổi. Nhưng vượt qua những nỗi đau chồng chất, trong tù Mạnh lại thể hiện là một người có ý chí. Ngay khi còn trong trại giam, Phim có những tình huống hay và hấp dẫn . Mạnh đã thể hiện được tinh thần lao động tốt khiến cho thời gian thi hành án được rút ngắn. Ra tù với hai bàn tay trắng, Mạnh được sự giúp đỡ của bạn bè, cộng đồng nên anh đã sớm lấy lại được phong độ, trở thành một tấm gương về làm kinh tế.
Bộ phim Khong The Guc Nga mang thông điệp sâu sắc: Cuộc đời có nhiều cám dỗ và đầy rẫy những cạm bẫy, điều quan trọng là phải biết đứng lên và không thể gục ngã. Với một câu chuyện mang đậm hơi thở cuộc sống, Không thể gục ngã sẽ đem lại cho khán giả những chiêm nghiệm về số phận con người và các vấn đề của xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét