Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Phim Tân Giấc Mộng Sau Rèm

Phim

Xem Phim Tân Giấc Mộng Sau Rèm |


Đạo diễn: Thái Dương Danh,
Diễn viên: Zhang Jia Ni, Qin Lan, Bao Jian Feng, Alex Fong,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 46 tập
Năm phát hành: 2007
Lượt xem: 92
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : tập 15


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Tân Giấc Mộng Sau Rèm  là một câu chuyện của hai gia đình họ Uông và họ Sở. Nhưng ở đây chủ yếu là mối tình tay ba của hai chị em họ Uông và con trai nhà họ Sở.  câu chuyện thật trớ trêu khi tình cảm của người chị lại mà mối lương duyên của người em .  Con gái lớn là Uông Lục bình là một diễn viên balê tài giỏi và mạnh mẽ, em gái là Uông Tử Lăng là một cô gái bình thường như mì và thích mơ mộng. Cả hai chị em đều yêu Sở Liêm là một anh chàng kiến trúc sư tài giỏi.

Xem phim Tân Giấc Mộng Sau Rèm chúng ta sẽ thấy được Tất cả mọi người nhìn vào cứ tưởng rằng Lục Bình và Sở Liêm là một đôi trời sinh nhưng không ai biết rằng Sở Liêm yêu Tử Lăng và Tử Lăng cũng vậy, Tử Lăng thì không muốn làm chị mình buồn.Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem 46 tập của phim
PHim Tân Giấc Mộng Sau Rèm Và rồi một ngày Sở Liêm quyết định nói ra sự thật nhưng ông trời thật trớ trêu ngay ngày đó Lục Bình đã bị một tai nạn và không còn khả năng theo đuổi ước mơ của mình nữa và Sở Liêm đã gánh trách nhiệm nặng nề đó, Sở Liêm và Lục Bình đã cưới nhau còn lại Tử Lăng một mình chịu đau khổ. Liệu Tử Lăng có chịu đựng được cứ sốc này hay không hãy đ1on xem phim Tân Giấc Mộng Sau Rèm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét