Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Phim Khi Đàn Ông Yêu

Phim

Xem Phim Khi Đàn Ông Yêu |


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Song Seung Hun, Shin Se Kyung, Yeon Woo Jin,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 31
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Khi Đàn Ông Yêu là câu chuyện cảm động về tình cảm của người đàn ông khi yêu nhầm một ngwofi con gái nhiều tham vọng nhưng trong sâu thẳm của cô ta cẫn còn những thứ già đó hết sức trong sáng . anh đã cảm hóa được cô trở thành một người con gái hoàn hảo, Song Seung Hoon vào vai Han Tae Sang, một người đàn ông nhạy bén và là tay đua giỏi. Anh cũng là một doanh nhân thành đạt, nhưng có một tuổi thơ cô độc và tổn thương khi bị cha mẹ bỏ rơi. Anh nhìn thấy chính mình trong Seo Mi Do và lần đầu tiên biết yêu. Seo Mi Do là một cô gái nhiều tham vọng, nhưng vẫn rất trong sáng và đáng yêu.

xem phim Khi Đàn Ông Yêu , trong phim anh chàng là một ngwofi hết tài giỏi và có một tâm hồn cô độc . còn Cô không bao giờ né tránh những thứ cản đường mình vì cô đã từng trải qua một tuổi thơ khó khăn, nghèo đói. Còn vai diễn của Yeon Woo Jin là một anh chàng thông minh và kiên định – Lee Jae Hee.phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem 30 tập của phim .
 Cậu rất yêu quý anh trai Chang Hee của mình, họ luôn ở bên nhau dù vui hay buồn và được ông bà nuôi dưỡng. Cậu luôn biết ơn Tae Sang vì đã làm bạn với anh trai, nhưng luôn muốn giành lấy Mi Do từ tay anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét