Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Phim Oan Nghiệt

Phim

Xem Phim Oan Nghiệt | Htv7


Đạo diễn: Xuân Phước,
Diễn viên: Dương Cẩm Lynh, Trương Minh Quốc Thái, Quốc Trường, Thành Đạt, Hà Trí Quang, Shella Trương, Jenny Hải Yến, Ngân Quỳnh,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 253
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 3/30


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
  
Nội Dung Phim :Phim Oan Nghiệt là câu chuyện về cô gái bị chết oan cùng mẹ của mình là cô nàng Nguyệt lan xinh đẹp cô xinh ra trong một gia đình không hạnh phúc khi mà mẹ cô bị sát hại bởi người anh trai cùng cha khác mẹ của mình . Sau này vì mâu thuẫn trong việc chia tài sản anh cô đã ra tay sát hại luôn cả cô . Vì quá uất hận về những gì xảy ra với mình oan hồn cô không thể siêu thoát và đã đeo bám theo anh chàng Đức là một người kỹ sư hiền lành .
ĐẠI (Quốc Trường)
Phim Oan Nghiet là câu chuyện hư cấu mang yếu tố huyền bí mang yếu tố tâm linh . Sau này cô đã được anh chàng Đức giải oan cho mình và đã trả được mối thù mà cô đã phải nếm trãi trong một thời gian dài . Phim hay và hấp dẫn đang được chiếu trên kênh htv7 mời các bạn đón xem 30 tập của phim .
Xem Phim Oan Nghiet Dù rất hoảng sợ nhưng dần dần anh cũng bình tĩnh lại và tìm cách giải oan cho Nguyệt Lan vì chỉ có mình anh thấy được oan hồn của Lan. Phim nhiều tình tiết mang yếu tố tâm linh . Phim Oan Nghiệt còn đưa tình tiết liêu trai vào trong nội dung vì lần đầu tiên phim Việt xảy ra chuyện tình giữa người và ma. Sau thời gian giúp đỡ Lan giải oan tình Đức và hồn ma kia đã nảy sinh tình ý với nhau tạo nên câu chuyện tình khó tin. Phim hay hấp dẫn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét