Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Phim Mèo Máy Kuro

Phim

Xem Phim Mèo Máy Kuro |


Đạo diễn: Cyborg Kuro-chan,
Diễn viên: Cyborg Kuro-chan,
Thể loại: Phim Hoạt Hình,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Nhật Bản,
Thời lượng: 66 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 388
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Tập 28


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
  
Nội Dung Phim :phim Mèo Máy Kuro Những tập phim 30 phút kể về câu chuyện của Kuro, con mèo mạnh nhất thành phố. Phim hoạt hình này đầy vui nhộn và hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi. Hằng ngày với công việc chăm coi nhà cửa cho ông bà chủ, Kuro sống khá hạnh phúc.

 Tuy nhiên ông tiếng sĩ Go nham hiểm muốn biến Kuro thành mèo máy nhằm phục vụ cho âm mưu đánh chiếm thế giới của ông ta. Một hôm Kuro hồn nhiên đang trên đường đi thăm cô nàng chó Pooley để bày tỏ tình cảm mà chẳng biết gì về âm mưu này.

phim Mèo Máy Kuro  Chưa kịp hoàn tất việc tỏ tình thì Kuro đã bị ông Tiến sĩ bắt cóc. Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim . Khi tỉnh dậy, nó mới biết mình đang nằm tại phòng thí nghiệm và đã bị ông tiến sĩ chuyển hoá thành nửa máy nửa mèo. Tức giận, Kuro phá tan phòng điều khiển và thoát ra ngoài.

 phim Mèo Máy Kuro  phim nói về những con mèo vui nhộn . Một đội quân mèo máy khác được cử ra ngăn chặn Kuro nhưng không thể đánh bại Kuro. Với một đống vũ khí gắn trong người, Kuro hiển nhiên không có đối thủ...Phim được chiếu trên tất cả các đài trên cả nước mời các bạn đón xem .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét