Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Phim Hương Sầu Riêng

Phim

Xem Phim Hương Sầu Riêng |


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Thúy Diễm, Duy Nhân,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 16
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :
Phim Hương Su Riêng là câu chuyn v mt chuyn tình cm đng ca vùng nhiu cây qu ca min tây nam b , trong phim nhân vt chính là cô nàng Nhã Chi do công nàng Thúy Dim th vai . mt công nàng bt hnh t nh khi mà b m b rơi và cha mt sm . Phim có nhiu tình tiết rt chân tht
Trong phim cô vào vai Nhã Chi cha mất sớm, mẹ đi xa lập nghiệp rồi bặt tin. Cô sống với ông nội Hai Đoàn   và ông muốn gả cô cho Khánh Toàn ,  một Việt kiều Canada. Nhã Chi tốt nghiệp khoa công nghệ sinh học, mùa hè cô về quê giúp nội chăm sóc vườn ươm cây giống.

Xem Phim Huong Sau Rieng Cô ghét anh chàng hời hợt, thiếu sâu sắc, hay phô trương, cao ngạo này. Trong lần đi đám cưới, xuồng của ông cháu Nhã Chi bị ca nô của Nguyên Lãm àm lật và tạo nên mối duyên. Cả hai ban đầu rất ghét nhau, nhưng qua nhiều thử thách lại yêu nhau.
Nguyên Lãm đến chơi nhà ông Hai Đoàn thường xuyên, anh đem theo tài liệu về cách ươm giống sầu riêng ở Thái Lan do mình dịch để tặng Nhã Chi. Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim . Anh cũng mở công ty Duyên Quê đóng hộp xuất khẩu trái cây và đưa mẹ - bà Hạnh Nguyên về Việt Nam sinh sống vì bà bị viêm phổi mãn tính không thích hợp với khí hậu ở Canada.
Từ ghét sang yêu, từ hiểu lầm sang thông cảm, họ cùng đứng vững chèo chống công ty trước những mưu kế trả thù tàn độc của Khánh Toàn, người không đoạt được tình yêu và Duyên Mỹ (Bích Trâm), người yêu cũ của Nguyên Lãm.
Từ dàn cảnh cướp giật, đến những màn vu khống dựng chuyện, và cả những chiêu mánh của gian thương nhằm làm đối thủ phá sản, cả Khánh Toàn và Duyên Mỹ đều rất “ăn ý”. Nhưng bằng tình yêu, trí tuệ và tấm lòng của những con người chịu thương chịu khó, cuối cùng Nguyên Lãm và Nhã Chi đã có được hạnh phúc mãi mãi.
Phim Huong Sau Rieng Câu chuyện trong Hương sầu riêng còn khiến khán giả cảm động vì những mối tình chất phác. Đó là lòng cảm mến thầm lặng của Bà Hai ngũ quả (Ngọc Lan) với ông Hai Đoàn; là mối tình thầm lặng của Út Điệu (Minh Thảo) dành cho Đực Đen (Hải Hùng) nhưng anh lại yêu thầm Nhã Chi.
Nhưng cuối cùng, khi lên Sài Gòn lập nghiệp, Đực Đen và Út Điệu gặp nhau, bắt đầu hẹn hò và cuối cùng họ thống nhất sẽ trở về kiếm sống ở vùng  quê nơi mình sinh ra...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét