Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Phim Cuộc Chiến Tình Yêu

Phim

Xem Phim Cuộc Chiến Tình Yêu |


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Aom Akkaphan Namart, Rotmay Kaneungnij Jaksamittanon, Gun Kantathaworn, Ko Wasin,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan,
Thời lượng: 40 tập
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 94
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Cuộc Chiến Tình Yêu nới về câu chuyện của Bốn anh em: Preuk , Pupah, Meka , và Aroon  đều yêu Wong Deuan  và đều cố gắng giành được trái tim của cô. phim hay và hấp dẫn với những câu chuyenj tình cảm cả những người anh em cùng trong nhà . Preuk là anh trai lớn nhất cũng là người chững chạc nhất và cũng là người chủ kế tiếp của Saen Samut do ông của họ đã sáng lập ra.

xem phim Cuoc Chien Tinh Yeu  khi đó Meka, người kế thừa ba mình trở thành một bác sĩ. Aroon là người nhỏ nhất, cũng yếu đuối nhất, luôn coi mình là trung tâm dù biết các anh trai đều thích Wong Deuan nhưng cậu luôn muốn cô gái là của riêng mình.

Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim . Pupah là một người vui vẻ và cởi mở, anh luôn cảm thấy bản thân vô dụng vì mọi người trong gia đình đều có sự nghiệp còn mình thì không. Một ngày kia, sau một sự cố, Pupah bị ba đuổi ra khỏi nhà và phải về nông thôn để sống ở một khi đất do người bà đã cho anh. Ngay trước khi dời đi, Pupah đã yêu cầu Wong Deaun bỏ trốn theo anh nhưng Aroon đã giả bệnh để cản trở Deuan...Cuộc chiến giành Wong Deuan vẫn cứ tiếp diễn.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét