Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Phim Lạc Lối

Phim

Xem Phim Lạc Lối | Htv7


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Quý Bình, Thanh Hoa, Công Ninh,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 23
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : tập 13


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Lạc Lối nói về những vấn đề hiện đại trong xã hội hôm nay đó là vấn đề ngoại tình và tiền bạc khi mà cuộc sống trở nên hết sức thực dụng thì tình cảm của con nguopwfi cũng vậy trở nên hết sức thực dụng mang đến cho chũng ta những vấn đề hết sức nhức nhói khi gia đình đỗ vỡ và trở nên hết sức khó khăn .
Xem phim Lạc Lối  hay và hấp dẫn nói lên những vẫn đề nổi cợm . Phim có thời lượng 30 tập đang được chiếu trên kênh HTv7 mời các bạn đón xem các tập của phim .
Lạc lối xoay quanh mối quan hệ trong đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng mà trong phim điển hình là cuộc sống hôn nhân của Lan Hoa và Thành Hưng, Tuấn Tú và Diệu Linh, Khánh Trình và Dung bên cạnh các người đàn ông, phụ nữ đơn thân trong vị trí người thứ ba xen vô đời sống hôn nhân của các cặp như Hồng Loan, Phương Trinh, Đạm, Hoàng Uyên…Phim hay và hấp dẫn .

Họ là những người trẻ, mỗi người ít nhiều chưa có hoặc đã có những lỗi lầm trong cuộc sống gia đình của mình và sau đó, mỗi người có một hướng đi cho riêng mình. Người thì tìm được lối về với cuộc sống đích thực, người thì mãi lạc lối không còn đường về….
Với dàn diễn viên trẻ, nổi tiếng hy vọng, Lạc lối sẽ là bộ phim truyền hình thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi đối tượng khán giả, đặc biệt là những người đang, đã và sẽ bước vào đời sống hôn nhân, gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét