Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Phim Bếp Của Mẹ

Phim

Xem Phim Bếp Của Mẹ |


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Diễm My 9X, Thái Hòa, Đức Hải, Thanh Thủy, Tường Vi, Trung Hiếu, Hiếu Hiền, Hữu Châu, Phi Phụng, Phi Thanh Vân, Việt Anh, Phạm Anh Khoa, Huy Khánh…,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 20
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Bếp Của Mẹ là một trong những câu chuyện về mối quan hệ vợ chồng con cái của những người hàng xóm với nhau sống chung trong một khu chung cư cao cấp . Phim có sự tham gia của người đẹp Diễm My 9x cô vào vai một người con gái trong một gia đình có 2 anh em , ngoài cô còn có anh cô một người nóng tính nhưng giỏi võ luôn cố gắng bảo vệ em gái cua rmifnh . Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim .
Xem phim Bep Cua Me Câu chuyện trong phim xoay quanh một gia đình 2 vợ chồng (Đức Hải,Thanh Thúy) và 2 người con (Tường Vi, Trunng Hiếu) và những người hàng xóm trong khu chung cư cao cấp.
Nội dung chính xoay quay những vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ gia đình cha mẹ con cái lẫn hàng xóm làng giếng với nhau. Phim co snhieefu tinh shuoosng hay và hấp dẫn . Giữ bộn bề cuộc sống hiện đại gấp gáp đến chóng mặt, việc duy trì tình cảm gia đình lẫn xây dựng một tình làng nghĩa xóm trong khu chung cư hiện đại là rất khó khăn.Tuy nhiên, cũng giống như câu châm ngôn của cha ông" Trời đánh tránh bữa ăn", mọi gây gổ cãi vã đều có thể được giải quyết trong một bữa ăn ngon, bữa ăn từ "Bếp Của Mẹ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét