Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Phim Đặc Vụ Truy Kích

Phim

Xem Phim Đặc Vụ Truy Kích |


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Ngô Trác Hy, Trần Kiện Phong,
Thể loại: Phim Hành Động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2007
Lượt xem: 38
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : tập 22


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Đặc Vụ Truy Kích lâu chuyện hình sự về những con người trong giới giang hồ của Hồng Lông những năm còn nhiều biến động . Ở phần trước Giang Thế Hiếu vừa mãn hạn tù ở Đài Loan, đã vội quay về Hồng Kông tìm con gái là Giang Du Du, đồng thời tính kế trả thù kẻ đã hại mình. Hắn một mặt giả vờ đầu quân cho đại ca băng nhóm xã hội đen Đỗ Diệc Thiên, kẻ đã hại hắn phải ở tù.
Xem Phim Đặc Vụ Truy Kích Mặc khác hắn âm thầm lôi kéo cảnh sát đặc vụ Chung Lập Văn và cảnh sát đội xung phong Lý Bách Kiều về phe mình. Phim có nhiều cảnh hành động hay và đẹp mắt . Kiều kiên quyết giữ vững lập trường , không kết bạn với kẻ xấu, còn Văn thì ngược lại, anh tin tưởng có thể cải tạo và biến Hiếu thành nội gián cho cảnh sát, nhầm triệt phá băng nhóm của Diệc Thiên và các băng nhóm xã hội đen khác. Anh trở thành thuộc hạ của Thế Hiếu. Từ người tận trung với cảnh sát, Văn trở thành kẻ tận trung với băng nhóm xã hội đen...
Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón 30 tập của phim Thiên vẫn luôn nghi ngờ Hiếu, nên cố tình sắp xếp thuộc hạ tin cẩn là Lương Tiêu Đường giám sát, khống chế thế lực của Hiếu,nhưng Hiếu đã sớm có chuẩn bị. Hắn lợi dụng sự ảnh hưởng to lớn của Trình Nhược Tâm, vợ Thiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét