Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Phim Bà Nhà Tôi

Phim

Xem Phim Bà Nhà Tôi |


Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện,
Diễn viên: Tuyên Huyên, Trần Cẩm Hồng, Lý Thi Vận, Vương Kiệt, Đặng Kiện Hoằng, Lý Tư Tiệp, Viên Thể Vân, Đường Thi Vịnh, Lư Hải Bằng, Trần Sơn Thông, Trần Gia Nghi, Lữ San, Trần Khải Di, La Lan,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2005
Lượt xem: 66
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Bà Nhà Tôi là câu chuyện hy hữu hết sức vui nhộn của anh chàng Quốc Quang và cô vợ Hy Mẫn khi mà anh tuy là người con trai nhưng trong gia đình anh có vai trò như một người vợ anh đảm đang tất cả các công việ trong gia đình kể cả việc chăm sóc con cái và giật giũ , Phim hay và hấp dẫn khi mà cô vợ  Mẫn ra ngoài làm việc thì cô đồng nghiệp của cô đem lòng yêu thương chồng cô và bài mưu tính kế để hãm hại cô , Nhưng kế hoạch của cô này ko thành công và gai đình cô lại hạnh phúc như ngày nào .

Xem phim Ba Nha Toi trong phim Cả hai đồng ý ký vào bản hiệp ước quy định là người chồng sẽ ở nhà, và người vợ sẽ ra ngoài làm việc. Tuy nhiên, sau đó đã xảy ra những xung đột.... Trong đời sống vợ chồng, Hy Mẫn và Quốc Quangliên tục với những hiểu lầm không đáng có khi đồng nghiệp của Mẫn là Hân Hân đem lòng yêu Quốc Quang.

Hân Hân bày mưu tính kế để hãm hại Mẫn nhưng âm mưu của Hân Hân bị lật tẩy. Hạnh phúc trở lại với vợ chồng Hy Mẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét