Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Phim Người Phụ Nữ Nguy Hiểm

Phim

Xem Phim Người Phụ Nữ Nguy Hiểm | Sctv Tổng Hợp


Đạo diễn: Lee Min-Soo,
Diễn viên: Ko Eun-Mi, Hwang Bo-Ra, Kim Jeong-hyeon, Yeo Hyeon-soo,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: 90 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 146
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Người Phụ Nữ Nguy Hiểm là câu chuyện cảm động về tình cảm thân tình ở đây là một cô gái vì muốn bảo vệ công ty của gia đình mình và khẳng định khả năng của mình đã cố gắng vùng lên để trả thù và giành lấy những gì thuộc về mình . Câu chuyện phim Người Phụ Nữ Nguy Hiểm đề cao giá trị của người phụ nữ hiện đại ngày nay . Ngoài những gì phái mạnh làm được thì họ cũng làm được .

Xem phim Người Phụ Nữ Nguy Hiểm chúng ta sẽ thấy được giá trị tình người từ họ . Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem 90 tập của phim trên kênh SCTV kênh phim tổng hợp .
Sau cái chết của anh trai mình, cô từ bỏ những kế hoạch học tập, nghiên cứu ở nước ngoài và bắt đầu làm việc tại công ty Jinsong của gia đình. Kể từ khi So-Ra (Hwang Bo-Ra) dính dáng đến cuộc sống của Yu-Ra, Yu-Ra đã mất đi những người mà cô ấy yêu mến, lần lượt từng người một.

Xem phim Nguoi Phu Nu nguy Hiem Sau khi Yu-Ra biết được bí mật thân thế của So-Ra và mẹ cô. Kể từ đó, cô đã quay lại chiến đấu để bảo vệ gia đình của mình từ So-Ra và mẹ cô.
So-Ra được nuôi dưỡng bởi một người mẹ độc thân. Trong những năm đầu So-Ra lớn lên, mẹ cô đã tẩy não cô để cô ghét công ty Jinsong và gia đình của Yu-Ra.

Điều này là bởi vì trước đây mẹ của So-Ra và cha của Yu-Ra đã từng yêu nhau, và kết quả là sinh ra So-Ra. Sau khi mẹ của Yu-Ra biết về mối quan hệ này, cha của Yu-Ra đã đưa 2 mẹ con Soo-Ra đi ra nước ngoài. Khi So-Ra đủ tuổi, cô trở về và muốn lấy lại tất cả mọi thứ mà Yu-Ra có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét