Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Tình Yêu Thứ Ba | Phim Điện Ảnh

Tình Yêu Thứ Ba | Phim Điện Ảnh

Đạo diễn: Lee Jae Han
Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun, Jia (Miss A)
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Tình Yêu Thứ Ba là một tác phẩm điện ảnh hợp tác Trung - Hàn với sự tham gia của tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun và "Thần Tiên Tỉ Tỉ" Lưu Diệc Phi. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của tác giả Tự Do Hành Tẩu. Nội dung phim là câu chuyện tình đầy gian khó của luật sư Trâu Vũ ( Lưu Diệc Phi) và Lâm Khải Chính (Song Seung Hun). Khải Chính chính là người đang mang trái tim được hiến tặng bởi vị hôn phu của Trâu Vũ, sau nhiều lần gặp gỡ, giữa hai người đã bắt đầu nảy sinh tình cảm, nhưng có lẽ tình cảm của họ không được suông sẻ cho lắm và cùng với Những rắc rối của hai bên gia đình đã khiến họ phải chia ly. Nhưng có lẽ tình yêu của họ đã do ông trời sắp đặt, càng ngăn cản thì càng kéo hai người đó về bên nhau. Tình yêu của họ không phải do ông trời tác hợp, không hề được chúc phúc, thậm chí còn bị ngăn cách bởi một loại Tình Yêu Thứ Ba.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Đây là lần thứ hai tác phẩm Tình Yêu Thứ Ba được dựng thành phim, hồi năm 2012 tác phẩm này đã từng được điện ảnh Trung Quốc dựng thành phiên bản truyền hình với sự tham gia của  hai diễn viên chính Lý Quang Khiết và Trương Hâm Nghệ. Bộ phim Tình Yêu Thứ Ba phiên bản điện ảnh 2014 lần này sẽ do đạo diễn người Hàn Quốc Lee Jae Han chỉ đạo. Bộ phim đã bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên tại Thượng Hải, và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Tình Yêu Thứ Ba vietsub, phim Tình Yêu Thứ Ba tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét