Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Phim Hắc Quản Gia

Trong thời đại Victoria London sống bá tước trẻ tuổi, Ciel Phantomhive. Vào đêm sinh nhật thứ mười của mình, một ngọn lửa nhấn chìm thái ấp của mình, cha mẹ bị sát hại, và ông đã bị bắt giữ bởi một tổ chức bí ẩn. Sau một tháng bị tra tấn dữ dội và nhục nhã, Ciel trở về gia đình với một màu đen bọc quản gia bí ẩn, Sebastian Michaelis Phantomhive.
/
Để những người khác, có vẻ như người quản gia chỉ đơn giản là tốt nhất tại thủ của mình, từ dự đoán nhu cầu chủ trẻ của mình để mang chúng ra để tốt nhất của khả năng không thể giải thích của mình. Ít làm họ biết, Sebastian thực sự là một con quỷ đã nhập vào một hợp đồng với Ciel, hứa hẹn sẽ giúp cậu bé đạt được trả thù những người đã làm điều sai trái ông để đổi lấy linh hồn của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét