Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Phim Nữ Hoàng Chiến Binh

HD
Nữ Hoàng Chiến Binh - Warrior Princess (2014)
Bộ phim đã được tạo ra vào năm 1995 của nhà văn-đạo diễn-nhà sản xuất Robert Tapert dưới thẻ sản xuất của mình, Renaissance Hình ảnh với giám đốc sản xuất sau đó là RJ Stewart (người đã phát triển hàng loạt cùng với Tapert) và Sam Raimi. Một loạt câu chuyện sau Xena (do Lucy Lawless), như là một chiến binh nổi tiếng trên một nhiệm vụ để tìm kiếm sự cứu chuộc cho tội lỗi quá khứ của mình với những người vô tội bằng cách sử dụng kỹ năng chiến đấu vượt trội của mình để bây giờ giúp những người không thể tự bảo vệ mình.
/
Xena được đi kèm với Gabrielle (do Renee O';Connor), người trong loạt thay đổi từ một cô gái nông trại đơn giản thành một chiến binh Amazon và Xena của đồng chí-trong-tay; ngây thơ ban đầu của cô giúp cân bằng Xena và hỗ trợ cô trong việc nhận ra và theo đuổi tốt hơn . Chuyện bắt đầu với ba tập phim Hercules nơi Xena là một nhân vật định kỳ ban đầu dự kiến ​​sẽ chết trong sự xuất hiện thứ ba của cô. Nhận thức được rằng nhân vật của Xena đã rất thành công trong công chúng, các nhà sản xuất của bộ phim đã quyết định tạo ra một loạt spin-off dựa trên cuộc phiêu lưu của mình.
/
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét