Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Phim Thiên Sứ Bắt Ma 3

Một đêm tối, Bác Minh cố gắng để xua đuổi linh hồn giận dữ trong một ngôi nhà ma ám nhưng không thành công và ông đã thoát hiểm. Ông mang đến cho hai bạn đồng ma quỷ (Big Pao Pao và nhỏ) với anh ta đến một thị trấn gần đó. Thị trấn đang bị tấn công bởi một nhóm cướp có quyền lực siêu nhiên. Những tên côn đồ được dẫn dắt bởi Devil Lady, một bác sĩ phù thủy ác mạnh mẽ.
/
Khi Minh và Paos đang ăn tối trong một nhà hàng, thuyền trưởng Chiang nói đến quấy rối họ, và Paos trả thù bằng cách chơi thủ đoạn trên Chiang. Ngay sau đó, thầy Tưởng, Bác Chín, xuất hiện và ông subdues hai bóng ma và bẫy chúng vào trong một bình rượu. Như Minh là không phù hợp cho Chín trong sức mạnh ma thuật, anh cầu xin Chín để giải phóng Paos. Chín đồng ý thiết lập những bóng ma miễn phí nhưng cảnh báo rằng ông Minh phải chia cách với họ. Big Pao bị bắt bởi Devil Lady sau đó do hành động nghịch ngợm của Tưởng. Ma quỷ Lady cast phép vào Big Pao, làm cho anh ta nhìn thấy những người mặc áo choàng Đạo như con chim con quái vật, và ra lệnh cho anh tấn công thị trấn.
/
Trong lúc hỗn loạn, Devil Lady đột nhập vào nhà tù thành phố tự do cho hai kẻ cướp của cô, những người đã bị bắt trước đó của người dân thị trấn, nhưng rơi vào một cái bẫy để thay thế. Bác Chín đánh bại Quỷ Lady trong một cuộc chiến và phù thủy ác rơi xuống giếng và chết. Tuy nhiên, tinh thần của hai tên cướp trốn thoát và có hai người đàn ông, và đi ra ngoài để gây ra rắc rối một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét