Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Phim Vợ Tôi 18 Tuổi

HD
Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18 (2002)
Thể loại: Tình Cảm,
Thời lượng: 114 phút
Năm phát hành: 2002
Xem phim
Bộ phim Vợ Tôi 18 Tuổi bắt đầu tại thành phố London, nơi một người đàn ông 30 năm ngồi ở phía trước của một hội đồng quản trị trường đại học của 3 phụ nữ. Rõ ràng, các đối tượng người đàn ông đang được đánh giá là trong Tâm lý của phụ nữ, vì vậy do đó hội đồng quản trị trường đại học đơn tính. Người đàn ông đang một lần nữa nói ông đã thất bại hoàn toàn trong các chủ đề, và khi anh ra khỏi trường đại học, ông được xác định là Cheng (Trịnh Y Kiện) bởi các đồng nghiệp của mình.
/
Không bỏ cuộc, Cheng quyết định tiếp tục với đề tài này, nhưng tại thời điểm này, bạn gái của mình quyết định kết thúc mối quan hệ của họ. Khi không có cái để nói chuyện và hiểu, anh không thể tiếp tục với bài luận của mình. Bộ phim Vợ Tôi 18 Tuổi Ngày đầu đó, mẹ của ông là ngày càng trở nên lo lắng rằng Cheng sẽ không ổn định, và thúc giục anh kết hôn. Cô Cheng giới thiệu cho con gái của bạn mình Yoyo (Charlene Choi), và nói với họ đó là một ý tưởng tốt để kết hôn. Trong thế giới hiện đại này, cả hai Yoyo và Cheng xem đây là vô lý, nhưng bà Cheng là 93 tuổi và cô muốn Cheng kết hôn quá.
/
Vì vậy, cuối cùng, Cheng bị buộc phải kết hôn với Yoyo, là 18 vào thời điểm đó. Họ làm cho một hợp đồng rằng họ sẽ ly dị trong vòng một năm và không có mối quan hệ tình dục sẽ xảy ra. Yoyo đồng ý dựa trên thực tế rằng Cheng là khá giàu có, và cô nhìn thấy nó như một cơ hội để nuôi sống mình. Bộ phim Vợ Tôi 18 Tuổi Tình cờ, Cheng trở thành giáo viên của Yoyo, và cô ấy đã che giấu mối quan hệ từ trường của mình và lòng mình Kelvin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét