Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Kiếm Tìm Ánh Sáng Bắc Cực | Looking For Aurora

Kiếm Tìm Ánh Sáng Bắc Cực | Looking For Aurora

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Nichkhun, Uông Đông Thành, Lý Hân Nhạc, Trịnh La Thiên
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014
Mới đây, công ty điện ảnh Văn hóa Bắc Kinh Thế Kỷ Nhạc Thành vừa công bố các diễn viên tham gia dự án phim truyền hình mang tên Kiếm Tìm Ánh Sáng Bắc Cực ( Looking For Aurora) gồm Nichkhun, Uông Đông Thành, Lý Hân Nhạc, Trịnh La Thiên. trong đó chàng ca sĩ của nhóm nhạc  2PM Nichkhun sẽ đảm nhận vai chính trong phim. Anh sẽ đón cặp với người đẹp Lý Hân Nhạc.  Được biết đây là lần hợp tác thứ hai của nam tài tử Hàn Quốc này với điện ảnh Hoa Ngữ sau bộ phim One And A Half Summer. Các nhà sản xuất Trung Quốc  sau khi xem quá trình diễn xuất của anh ở bộ phim đầu tiên đã vô cùng ấn tượng với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp cùng với sự hòa hợp với các bạn diễn người Trung của anh đã quyết định mời Nichkhun tham gia tiếp dự án phim lần này.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Bộ phim Kiếm Tìm Ánh Sáng Bắc Cực thuộc dòng phim thần tượng với đề tài xoay quanh cuộc sống của những bạn trẻ thành phố. Bộ phim dự kiến dài 30 tập với bối cảnh chủ yếu được quay tại thành phố Thâm Quyến và bắt đầu bấm máy vào ngày 23/6 sắp tới. hi vọng bộ phim sẽ sớm hoành thành và công chiếu đến khán giả trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin liên quan tới bộ phim Kiếm Tìm Ánh Sáng Bắc Cực 2014  sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật, các bạn nhớ đón theo dõi nhé.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Kiếm Tìm Ánh Sáng Bắc Cực vietsub, phim Kiếm Tìm Ánh Sáng Bắc Cực tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét