Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Chiến Tuyến 37 | Outpost 37

Chiến Tuyến 37 | Outpost 37

Đạo diễn: Jabbar Raisani
Diễn viên: Reiley McClendon, Matthew Holmes, Douglas Tait, Rick Ravanello, Joe Reegan, Sven Ruygrok, Darron Meyer, Brandon Auret, Andy Davoli, Scott E. Miller
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng:
Năm phát hành: 2014

Chiến Tuyến 37 (Outpost 37) là bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tay của đạo diễn Jabbar Raisani, người đã tường làm đạo diễn hiệu ứng hình ảnh cho các bộ phim như Predators và Machete. Bộ phim có bối cảnh theo một mô tuýp quen thuộc đó là trái đất vào năm 2031 bị xâm lăng bởi các sinh vật ngoài hành tinh có tên gọi là Heavies, rất nhiều nơi trên trái đất đã bị tàn phá và hủy diệt. Thời khắc con người bị diệt vong đã tới gần, ban đầu với những chống cự ít ỏi, loài người đã bị đánh bại và chỉ biết trốn chạy hòng bảo toàn mạng sống của mình. Nhưng dần dần thì con người cũng đã bắt đầu kháng cự, họ đã đoàn kết lại và phản công Heavies. Nhiều căn cứ được lập nên ở nhiều nơi trên trái đất, trong đó có một căn cứ nằm ở chiến tuyến đầu, là nơi khắc nghiệt nhất và nguy hiểm nhất có tên là Outpost 37.

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Cũng chính vì vị trí chiến lượt của Outpost 37 nên con người đã gửi tới những người ưu tú nhất, trong đó có đại úy Spears là người lãnh đạo của căn cứ. Một đoàn làm phim tư liệu đã đến căn cứ và ghi lại những trận đánh nhằm để thu thập tư liệu. Nhưng bỗng nhiên một thành viên của đoàn làm phim bị mất tích, căn cứ đã cử một đội đặc nhiệm tiến sâu vào trận địa để giải cứu anh. Bộ phim Chiến Tuyến 37 có sự tham gia của các diễn viên Reiley McClendon, Matthew Holmes, Douglas Tait, Rick Ravanello, Joe Reegan, Sven Ruygrok, Darron Meyer, Brandon Auret, Andy Davoli, Scott E. Miller.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Chiến Tuyến 37 vietsub, phim Chiến Tuyến 37 tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét