Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Phim Mộc Phủ Phong Vân 1

40/40
Mộc Phủ Phong Vân 1 - Mu Fu Feng Yun (2013)
Thể loại: Lịch Sử,
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2013
Xem phim
Lấy bối cảnh thời nhà Minh, gia tộc Mu là cơ quan hành chính và quản trị của Lệ Giang tỉnh. Thành viên gia đình của mình sử dụng máu và bạo lực để đạt được đỉnh cao của quyền lực. Một nạn nhân của sự đổ máu này là một cô gái trẻ bởi tên của Aleqiu người đã ăn sâu từ thời thơ ấu để trả thù chống lại gia tộc Mu cho sự hủy diệt của gia đình mình. Khi còn nhỏ, cô thâm nhập vào gia tộc Mu và trở thành một nữ tỳ để matriarch của gia đình.
/
Tâm trí của cô được lấp đầy với các chương trình và các thao tác, nhưng vẫn sở hữu Aleqiu ngây thơ trẻ trung của mình và lòng tốt. Cô cũng không may rơi vào tình yêu với chủ trẻ của mình và người thừa kế của Thống đốc của Lệ Giang, Mu Zeng. Chỉ khi hai đôi uyên ương cảm thấy tuyệt vọng tình yêu của họ và quyết định ở bên nhau trong cái chết, hy vọng sẽ xuất hiện trên đường chân trời. Aleqiu thành công trong việc trở thành vợ lẽ Mu Zeng, nhưng vấn đề của mình trong gia đình Mu mới chỉ bắt đầu ...
/
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét