Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Nỗi Buồn Gangnam | Gangnam Blues

Nỗi Buồn Gangnam | Gangnam Blues

Đạo diễn: Yu Ha
Diễn viên: Lee Min Ho, Kim Rae Won, Kim Ji Su, Seol Hyun, Lee Yeon Doo
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Nỗi Buồn Gangnam (Gangnam Blues) là dự án phim điện ảnh mới nhất của tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho, bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1970, khi mà thành phố Seul đang phát triển và các băng đảng xã hội đen đang tìm cách thiết lập địa bàn và tranh giành ảnh hưởng tại khu Gangnam. Bộ phim đã công bố những hình ảnh poster và trailer đầu tiên với cảnh nam chính Lee Min Ho dùng tay che mặt rất bí ẩn cùng những khung cảnh u ám đã khiến không ít khán giả tò mò và háo hức chờ đợi bộ phim công chiếu.

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Bộ phim Nỗi Buồn Gangnam - Gangnam Blues 2014 do đạo diễn Yu Ha chỉ đạo, ông là một đạo diễn rất nổi tiếng và đã từng thành công với những bộ phim Dirty Carnival và Frozen Flower. phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Kim Rae Won, Kim Ji Su, Seol Hyun, Lee Yeon Doo... cùng với ê kíp chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem đến sự thành công cho bộ phim Nỗi Buồn Gangnam, đây chắc chắn một bom tấn đáng mong đợi. Hiện tại theo tiết lộ của đoàn làm phim thì bộ phim Nỗi Buồn Gangnam hiện đã thực hiện xong phần bấm máy và đang trong giai đoạn làm hậu kỳ, dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay, các bạn nhớ đón xem nhé.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Nỗi Buồn Gangnam vietsub, phim Nỗi Buồn Gangnam tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét