Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Những Kẻ Nổi Loạn | Insurgent

Những Kẻ Nổi Loạn | Insurgent

Đạo diễn: Neil Burger
Diễn viên: Shailene Woodley, Theo James, Rosa Salazar, Keiynan Lonsdale, Kate Winslet
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2015
Bộ phim Những Kẻ Nổi Loạn ( Insurgent) là phần tiếp theo của bộ phim Dị Biệt, đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Veronica Roth, và do đạo diễn Neil Burger chỉ đạo. Bộ phim lấy bối cảnh xã hội loài người ở tương lai, nơi mà xã hội đã được thiết lập một trật tự nhất định, mỗi người khi sinh ra đều sẽ được một hệ thống phân loại nơi nào mà người đó sẽ thuộc về, và vai trò người đó sẽ đảm nhận trong tương lai. Dù Vậy thì vẫn có những cá nhân Dị Biệt, tức là họ không thuộc một trong tất cả những nhóm mà hệ thống đã lập ra, Trish là một cô gái như vậy, cô cảm thấy mình muốn được tự do, muốn thoát khỏi sự sắp đặt của xã hội, cô đã trốn khỏi gia đình mình, trốn khỏi nơi mà đáng lẽ mình phải thuộc về, bắt đầu sống đúng với bản thân. Nhưng sự tồn tại của Trish cũng như những người giống cô đã đe dọa đến sự tồn tại của hệ thống, mâu thuẫn càng lên cao  và " Những Kẻ Nổi Loạn" bắt đầu hành động.

Bộ phim lần này sẽ giữ nguyên ê kip của phần một, gồm các diễn viên Shailene Woodley, Theo James, Rosa Salazar, Keiynan Lonsdale và Kate Winslet. Những hình ảnh mới nhất của đoàn làm phim vừa xuất hiện ở Atlanta (Mỹ), và theo tiết lộ của diễn viên Theo James, thì nội dung của phần hai này sẽ khác xa so với nội dung cuốn tiểu thuyết gốc, và sẽ gây bất ngờ cho khán giả. Dự kiến bộ phim Những Kẻ Nổi Loạn -  Insurgent 2015 sẽ được công chiếu vào ngày 20/3/2015. Mọi thông tin mới nhất liên quan tới bộ phim sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật, các bạn đón theo dõi nhé.

Xem phim Những Kẻ Nổi Loạn vietsub, phim Những Kẻ Nổi Loạn tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét