Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Xem Phim Nộ Hỏa Nhai Đầu

Phim

Xem Phim Nộ Hỏa Nhai Đầu |


Đạo diễn: Đường Cơ Minh,
Diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Hồ Hạnh Nhi, Lý Xán Thâm, Trần Mẫn Chi, Lâm Tử Thiện, Đằng Lệ Minh, Thạch Tú, Quang Lễ Kiệt,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2011
Lượt xem: 18
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 20/20


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :"Sau 1 kì nghỉ dài, đã đến lúc để trở lại công việc ròi... Tôi sắp sửa bắt đầu quay một bộ phim mới, tôi sẽ đóng vai 1 người vô công rổi nghề có tính cách lập dị và làm mọi việc một cách cẩu thả, nhưng vẫn là một người có nguyên tắc và không biết sợ là gì vẫn giữ nguyên tắc của mình cho tới cuối.... hồi trẻ anh ấy từng là luật sư nổi tiếng luôn cố gắng đạt thành tích bằng cách gài bẫy hay là lừa đảo mà không hề màn tới đạo lý... có một vụ kiện làm cho anh cảm thấy xấu hổ, và sau đó rởi khỏi ngành luật.... tôi cũng sẽ có tuyến tình cảm với Myolie, cộng sự tốt của tôi hồi Vũ động kì tích. Cốt truyện thú vị không ? Tôi đang chờ để quay
Luật sư La Lực Á - còn được gọi là luật sư L.A (Trịnh Gia Dĩnh đóng) một thời khét tiếng trong ngành luật pháp, ai ai cũng khâm phục và ngưỡng mộ anh ta. Lúc đó, luật sư L.A lợi dụng khe hỡ luật pháp khiến bao nhiêu người đã phạm pháp đều được thoát tội khi họ kiếm anh làm luật sư biện hộ cho họ. Sau vụ kiện Niếp Thục Nghiên, L.A ăn năn hối hận những việc làm sai trái của mình. Nhận thức luật pháp không chỉ bảo vệ cho những người có tiền, anh trở về Thâm Thủy Bộ cùng với anh em họ George Mike Jr. - Mễ Tả Trị (Lâm Tử Thiện đóng) mở một trung tâm tư vấn pháp lý giúp đỡ hàng xóm về mặt luật pháp. Còn về Đinh Gia Phú (Lý Xán Thâm đóng) mượn trung tâm tư vấn pháp lý của L.A để làm công việc từ thiện giúp đỡ những người nghèo trong khu Thâm Thủy Bộ.Vào lúc đó, gái gọi mệnh danh "Hoàng hậu chân dài" về khu Thâm Thủy Bộ, náo loạn cả khu. Không ai tưởng tượng nổi "Hoàng hậu chân dài" chính là Hà Lợi Trinh (Trần Mẫn Chi đóng) - một cô gái đầy nghĩa khí và giỏi giang. Cây kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra, mọi chuyện đổ vỡ. Mọi người ai cũng ngạc nhiên khi biết Hà Lợi Trinh là "Hoàng hậu chân dài", nhất là Vương Tư Khổ - bạn thân của cô. Mọi người lánh xa Lợi Trinh, nhưng Gia Phú lại không. Họ dần dần tiếp xúc nhau và có cảm tình với nhau. Gia đình Gia Phú nhất quyết phản đối anh qua lại với Lợi Trinh. Dù bị gia đình phản đối và cấm cản, Gia Phú không nản lòng và tìm mọi cách thuyết phục gia đình anh chấp nhận Lợi Trinh. Đến lúc gia đình Gia Phú chấp nhận Lợi Trinh thì chuyện không may xảy ra đến cô. Mọi người đều hay biết người sát hại Lợi Trinh không ai khác chính là luật sư Tưởng Bách Kì (Thạch Tú đóng). Vì thế, mọi người tìm mọi cách buộc tội Tưởng Bách Kì. Nhưng có một người làm trái ngược lại với mọi người, quay đầu giúp biện hộ Tưởng Bách Kì giải oan. Người đó chính là Vương Tư Khổ. Đâu có ai biết mọi việc làm của Tư Khổ là một kế hoạch mà cô nghĩ ra để giúp vạch mặt sự thật về cái chết của Trinh Trinh.
Tình cờ trong vụ kiện của bác Mộc Căn, luật sư L.A có dịp đối đầu với nữ luật sư trẻ đẹp Vương Tư Khổ (Hồ Hạnh Nhi đóng). Tuy cùng là hàng xóm, cùng làm luật sư, nhưng quan điểm của hai người hoàn toàn khác nhau. Tư Khổ bất chấp làm mọi thứ để trở thành luật sư, mà điều đó L.A cho là không nên khi làm luật sư. Với tính cách tò mò, Tư Khổ muốn khám phá lý do gì mà một luật sư khét tiếng một thời như L.A lại trở về khu nghèo nàn như Thâm Thủy Bộ làm luật sư "ổ chuột". Cuối cùng cơ hội cũng đến, Tư Khổ có dịp cộng tác cùng L.A làm luật sư biện hộ cho Cao Vĩnh Lương (Huỳnh Gia Lạc đóng). Trong vụ kiện tụng đó, L.A tâm sự với Tư Khổ cái lý do khiến anh từ một luật sư nổi tiếng trở thành một luật sư "ổ chuột" như lúc này. Dần dần hai người tìm được điểm đồng hành, cảm mến nhau.

http://heyphim.com/phim-no-hoa-nhai-dau/1021.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét