Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Phim Mật Mã Sát Thủ

Phim

Xem Phim Mật Mã Sát Thủ |


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Ken Theeradeth Wonpuapan as Singha Chompoo Araya A. Hargate as Matsaya Sara Legge as Aira Tah Warit Tipgomut as Narathip Maneerat KamUan (Ae) Natmon Jaja Primrata Dejudom as Naethiya Santisuk Promsiri (Noom) as Thayu,
Thể loại: Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Thái Lan,
Thời lượng: 15 tập
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 9
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 15/15


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn

Nội Dung Phim :phim Mat Ma Sat Thu Bpatawee ra lệnh giết ông, nhưng ông đã sống sót. Ông đợi cơ hội để  trả thù khi Bpatawee sắp có đứa con đầu lòng. phim hay và ấp dẫn với những pha hành động . Ông ta đã đi và bắt cóc con gái của Bpatawee . Phim là cuộc bảo vệ tổng thống . Bệnh viện lo  sợ sự thật sẽ bị tiết lộ nên  họ đưa con của người nông dân thay vào vị trí của con gái thực tế của Tổng thống Bpatawee.

phim Mật Mã Sát Thủ Thayu nuôi dạy  và đặt tên đứa bé là Matsaya .phim nói về cô gái muốn ám sát toornh thống nhưng không thành . phim Mat Ma Sat Thu Ông ta  đã huấn luyện cô thành  một tên trộm và đào tạo cô  làm thế nào để chiến đấu.. Ông ta muốn  cô sẽ trở lại để giết bố đẻ của mình. Ông đã thành lập một tổ chức và trở thành lãnh đạo của Sa Minh Sa. Ông đã nhận nuôi  rất nhiều trẻ mồ côi, dạy họ làm thế nào để cướp cho tổ chức.

phim Mat Ma Sat Thu Matsaya lớn lên cùng với 3 người bạn. Aira , Khemika , và Natmon .
Trong khi Matsaya được huần luyện như một tên trộm, thì Naethiya  đã được nuôi như một công chúa và có một em gái tên Nirada. Điều tra viên Singha , người đứng đầu đội bảo vệ cho cha của họ.

Matsaya nhận được lệnh ám sát Tổng thống Bpathawee nhưng cô liên tiếp không thành công , phim Mat Ma Sat Thu nhiều lần cô phải đối đầu với Singha, giữa hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm chỗ nào còn sai sót mong các bạn thông cảm...tớ chỉ muồn giới thiệu thêm phim của

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét