Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Phim Dưới Gốc Cây Bồ Đề

Nội Dung Phim :phim duoi goc cay bo de Câu chuyện xảy ra vào cuối đời nhà Thanh, Long nhị gia bị lợi làm mờ mắt, đầu độc bất thành lại liên kết với chị dâu hại chết đại ca của mình, sau đó đổ tội lên đầu Phương Tự Ông, khiến cả nhà Phương gia bị chém, vợ của Phương Tự Ông đem theo đứa bé mới sinh Hậu Phác may mắn thoát nạn, trong lúc hỗn loạn, đã tráo đổi với con trai ngoài giá thú của Long nhị gia là Long Vũ Sanh. 18 năm sau, cả 2 cùng lớn lên, cùng yêu Kính Tâm, nhưng em gái Vũ Sanh là Liên Sanh lại yêu anh ruột của mình là Hậu Phác...
Quan Hậu Phác hậu nhân của nhà họ Long, mười tám năm trước do nhầm lẫn lưu lạc vào nhà hành nghề y họ Quan. Trung y thế gia dạy cho anh biết hành đạo cứu người, tấm lòng từ bi đức độ.
Hậu Phác là một thanh niên cởi mở, nhiệt tình và lương thiện. Có tài năng ý thuật bẩm sinh và tấm lòng cứu nhân độ thế. Dường như anh được sinh ra trên đời là để cứu người, lấy đó làm niềm vui. Vì thanh mai trúc mã Kính Tâm, Hậu Phác đã hy sinh tất cả, từ việc bỏ trốn khỏi đám cưới, cướp cô dâu, kết quả đổi lại là sự hành hạ về cả thể xác lẫn tinh thần Kính Tâm phải gánh chịu, còn Hậu Phác bị nhà họ Long ép tới đường cùng, suýt nữa đã bỏ mạng trong chính tay bố đẻ của mình.

Vũ Sinh tranh giành KínhTâm với Hậu Phác, anh hận Hậu Phác nhưng cuối cùng vì yêu Kính Tâm đã tình nguyện để cô ra đi, trở về bên Hậu Phác, chôn chặt tình cảm của mình trong lòng.
Long Liên Sinh vì muốn có được Hậu Phác không từ bất cứ thủ đoạn nào, cô không hề biết đó là người anh trai cùng cha khác mẹ của mình, từ việc dùng tình yêu, dùng âm mưu, tất cả tinh thần thận chí là thể xác của mình đổi lấy tình cảm của Hậu Phác. Càng thất bại cô càng lúc càng lún sâu, trở nên nhẫn tâm và độc ác.

Mối quan hệ giữa Hậu Phác và Vũ Sinh càng lúc càng trở nên căng thẳng, sự tranh đoạt Kính Tâm, sự từ chối Liên Sinh,tranh giành tiệm thuốc, mâu thuẫn đã được đẩy tới cực điểm, thậm chí dẫn tới kiện tụng và sinh mạng. Kẻ chủ mưu đứng đằng sau mọi chuyện Long đại phu nhân vì muốn bảo tòan cho Vũ Sinh sử dụng mọi thế lực hãm hại Hậu Phác – con trai mình, giống như năm đó bà ta đã hãm hại Phương tú tài. Ai nói thế gian không có báo ứng, cả nhà bốn người của Hậu Phác bỏ mạng, Hậu Phác may mắn thoát khỏi kiếp nạn nhưng đã bị đầu độc mất đi thị giác và vị giác.
Bộ phim phim duoi goc cay bo de  do Lưu Khải Uy, Chung Hán Lương thủ vai chính phát sóng trên đài Tứ Xuyên đã tạo được sức nóng đối với người hâm mộ. Trong phim, Lưu Khải Uy thủ vai một cậu ấm con nhà giàu tên Long Vũ Sanh, còn Chung Hán Lương đảm vai anh chàng thư sinh hàn vi Quan Hậu Phác.
Đảm nhận vai diễn "nặng ký", Lưu Khải Uy đã thể hiện được tâm trạng của nhân vật vừa si tình, vừa lạnh lùng, độc ác, vừa có sự giằng xé, đau khổ. Anh cũng có nhiều cảnh quay nghiện ngập, say thuốc, hôn mê, ngất xỉu... chinh phục người xem.
Tuy rằng quay  phim duoi goc cay bo de cực khổ, song Lưu Khải Uy đặc biệt hài lòng. Anh nói: "Trước giờ tôi vẫn mong có thể khiêu chiến dạng vai cá tính mâu thuẫn, tương phản. Và lần này, tôi đã có cơ hội đó".

Xem Phim Dưới Gốc Cây Bồ Đề |


Đạo diễn: Lại Thanh Thủy,
Diễn viên: Quan Hậu Phác, Long Vũ Sinh, Châu Kính Tâm, Long Liên Sinh,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2011
Lượt xem: 73
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : tập 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét