Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Phim Bác Sĩ Bong Dal Hee

Phim

Xem Phim Bác Sĩ Bong Dal Hee | Htv3


Đạo diễn: Kim Hyeong Sik,
Diễn viên: Kim Min Joon, Lee Bum Soo, Lee Yo won, Oh Yoon Ah,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: 18 tập
Năm phát hành: 2007
Lượt xem: 52
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 16/18


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn

Nội Dung Phim :phim Bác Sĩ Bong Dal Hee Dal-hee có thể trạng rất yếu ớt từ khi còn nhỏ. Vì lẽ đó, Dal-hee luôn nung nấu ước mơ trở thành bác sĩ để có thể chữa lành mọi căn bệnh. Bằng một hy vọng hiếm hoi, Dal-hee xin được một vị trí thực tập tại một bệnh viện đa khoa ở Seoul. Cuối cùng Dal-hee vượt qua những thử thách và hoàn thành 3 năm làm thực tập sinh của cô. Tuy nhiên sức khỏe Dal-hee ngày càng xấu đi do hàng giờ liền cố gắng làm việc đến kiệt sức, ngất đi giữa một ca mổ. Tai nạn này lại một lần nữa làm tan biến giấc mơ trở thành bác sĩ của Dal-hee.

phim Bác Sĩ Bong Dal Hee Bong Dal Hee là bác sĩ thực tập năm thứ 1, cố gắng trở thành bác sĩ phẩu thuật bất chấp bệnh tim của mình. Cô làm việc dưới quyền của bác sĩ Ahn Jong Geun, một bác sĩ chuyên khoa tim và họ không thân thiện ngay từ lúc đầu, nhưng dần dần họ hiểu nhau hơn.
Bác sĩ Lee Geon Wook đã ly dị vợ, bác sĩ Jo Moon Kyung, khi anh biết con trai mình là con người khác. Anh vẫn yêu cô nhưng cảm thấy bị phản bội và lừa dối.
Bộ phim nói về cuộc sống của những bác sĩ, sự lên xuống của họ, cuộc sống trong bệnh viện và cuộc nội chiến giữa các lãnh đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét