Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Phim Sắc Màu Hạnh Phúc

Xem Phim Sắc Màu Hạnh Phúc

Nội Dung Phim :phim Sac Mau Hanh Phuc  là bộ phim truyền hình nhiều tập do Công ty CPTT Bách Việt Phương Nam mua bản quyền gốc từ bộ phim I LOVE FAMILY của Đài Truyền Hình CCTV, bộ phim theo thể loại sitcom này được phát sóng liên tục trong 4 năm và luôn đạt mức rating cao, thu hút đông đảo khán giả tại Trung Quốc.

Thanh Thảo và Văn Hải đến nhau sau những thất bại trong hôn nhân. Họ quyết định "góp gạo thổi cơm chung" sau một thời gian tìm hiểu. Cuộc sống gia đình mới bắt đầu với những thử thách còn cam go hơn, bởi cả Hải lẫn Thảo đều có con riêng từ cuộc hôn nhân trước. Ba đứa trẻ không cùng huyết thống giờ đây phải sống chung một nhà, gây cho họ nhiều phiền toái. Hồng Hoa và Anh Dương là con riêng của Hải. Cậu bé 7 tuổi Anh Dương nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với mẹ kế Thanh Thảo.

Kịch bản phim Sac Mau Hanh Phuc nhắm tới đối tượng là công nhân, viên chức và học sinh. Với mỗi 45 phút cho 1 tập phim, người xem sẽ được theo dõi những câu chuyện rất đỗi bình thường diễn ra xung quanh chúng ta, thông qua cuộc sống hàng ngày của 3 đứa trẻ trong một gia đình chắp vá, cùng những mâu thuẫn và va chạm trong suy nghĩ giữa người lớn và thanh thiếu niên. Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi người cha cưới vợ khác, người này đã ly dị chồng và cũng có 1 đứa con riêng. Hệ lụy từ người lớn tác động đến con cái trong tình trạng “con anh- con em- con chúng ta”

Ngược lại, cô chị Hồng Hoa lại luôn tìm cách đẩy mẹ kế ra đường. Bề ngoài, Hồng Hoa là một cô gái ngoan hiền, có thành tích học tập tốt. Nhưng với những cá tính riêng của mình, cô bé lại có nhiều nguy cơ dễ sa ngã trước những cám dỗ của cái xấu. Con riêng của Thanh Thảo là Trần Anh Vũ rất bướng bỉnh. Nhưng trong hàng loạt khuyết điểm và trò nghịch ngợm của Vũ, mọi người có thể nhìn thấy đó là một đứa trẻ ngoan với sự lương thiện và tâm hồn trong sáng.

Thông qua cuộc sống hằng ngày của 3 đứa trẻ trong gia đình của Hải, bộ phim nêu lên cách giải quyết vấn đề giáo dục thanh thiếu niên. Bên cạnh đó, bộ phim cũng phản ánh xã hội, trường học và hàng loạt vấn đề ảnh hưởng đến sự trưởng thành của giới trẻ. phim Sac Mau Hanh Phuc cũng đưa ra những khó khăn khi giải quyết những bất đồng trong phương pháp giáo dục của cha mẹ đối với con cái. Sắc màu hạnh phúc có sự tham gia của các diễn viên: Hoàng Phúc, Bảo Châu, Thanh Thủy, Thanh Nam, Hiền Lâm, Cao Mỹ Kim...
Sắc màu hạnh phúc là một bộ phim tryền hình nhiều tập do BVN mua bản quyền gốc từ bộ phim I Love Family của Đài truyền hình CCTV (Trung quốc), được phát sóng liên tục 4 năm nay và luôn đạt mức rating cao, thu hút đông đảo khán giả tại Trung quốc.
NSƯT Thanh Nam
Kịch bản phim nhắm tới đối tượng là công nhân, viên chức và học sinh. Với mỗi 45 phút cho 1 tập phim, người xem sẽ được theo dõi những câu chuyện rất đỗi bình thường diễn ra xung quanh chúng ta, thông qua cuộc sống hàng ngày của 3 đứa trẻ trong một gia đình chắp vá, cùng những mâu thuẫn và va chạm trong suy nghĩ giữa người lớn và thanh thiếu niên. Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi người cha cưới vợ khác, người này đã ly dị chồng và cũng có 1 đứa con riêng. Hệ lụy từ người lớn tác động đến con cái trong tình trạng “con anh- con em- con chúng ta”
NSƯT Thanh Thủy
Sắc màu hạnh phúc mang tính giáo dục, dùng vẻ dí dỏm, hài hước bên ngoài để lột tả tình cảm yêu thương thật lòng giữa cha mẹ và con cái, bầu không khí đầm ấm của gia đình…Cha mẹ là người bạn của con cái - đó chính là nét chủ đạo xuyên suốt cả bộ phim Sac Mau Hanh Phuc . Bối cảnh, phục trang, hóa trang…sẽ được thể hiện theo phong cách hiện đại và thời trang, để tạo nên sự thân thuộc và gần gũi với khán giả.

Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: NSƯT Thanh Nam, Thanh Thủy, Hoàng Phúc, Bảo Châu,... Đạo diễn: Võ Việt Hùng,
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 49
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét