Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Phim Nữ Cảnh Sát Siêu Phàm | Thvl1

Xem Phim Nữ Cảnh Sát Siêu Phàm | Thvl1


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Giang Hoa, Trần Đức Dung, Mạc Lệ Hồng, Lâm Lập Tam…,
Thể loại: Phim Hành Động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Thời lượng: 22 tập
Năm phát hành: 2009
Lượt xem: 66
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer
phim nu canh sat sieu pham Trần Bối Thy là một cô gái xinh đẹp với mái tóc lửng buông xuống bờ vai và cách ăn mặc vô cùng nữ tính. Cô gái để lại cho người đối diện một ấn tượng dễ chịu. Ít ai trong lần tiếp xúc đầu tiên có thể nhận ra cô là một cảnh sát.
Trần Bối Thy mất cha từ năm 3 tuổi. Cái nghèo đeo bám nhưng hai mẹ con luôn lạc quan, nương tựa nhau sống bằng quán nhỏ ven đường. Một lần tình cờ trạm trán với tên cướp ngân hàng, trong giây phút nguy hiểm, Bối Thy được các chú cảnh sát xả thân cứu mạng. Mang ơn các chú cảnh sát tài ba, và hơn hết là ngưỡng mộ tinh thần quả cảm của họ, Bối Thy quyết tâm lớn lên sẽ trở thành nữ cảnh sát diệt trừ cái ác, bảo vệ người dân.
phim nu canh sat sieu pham Bối Thy ấp ủ ước mơ ấy từ thuở nhỏ cho đến khi trưởng thành. Không chỉ có khả năng bắn súng chuẩn xác, Bối Thy còn đậu vào ngành cảnh sát với số điểm rất cao. Nhưng đó chỉ mới là những khởi đầu thuận lợi cho cô gái trẻ mang nhiều nhiệt huyết dành cho công lý. Quá trình dấng thân vào nghề đầy gian lao, gặp không ít thử thách không làm Bối Thy chùn bước, mà nó còn tiếp thêm cho cô sức mạnh, nguồn động lực lớn lao với nghề nghiệp mà mình đã chọn.
Trong cuộc chiến chống lại bọn tội phạm tinh vi cũng như rất ngoan cố, bên cạnh Bối Thy còn có những đồng đội kề vai sát cánh, hỗ trợ cô hết mình. Đó là hai nữ cảnh sát xinh đẹp, giỏi giang. Một là cấp trên Tử Hoàng – một người phụ nữ tài trí, can đảm, có trách nhiệm với nghề. Một là sư tỉ Ông Đình thông minh, nhưng lại có quan hệ bất chính với chồng của Tử Hoàng. Bên cạnh đó còn có sư huynh Trần Tân sở hữu vẻ ngoài lãng tử, có tài nhưng lười biếng, ham tiền. Họ mau chóng hợp thành một đội phá án đoàn kết, lập nhiều chiến công.
Bộ phim là chuyện đời, chuyện nghề của những nữ cảnh sát bất chấp mọi hiểm nguy đưa tội ác ra ánh sáng, một khi gặp khó khăn trở ngại thì tất cả họ đều một lòng hợp sức giải quyết, xóa bỏ mọi mâu thuẫn đời thường. Đó là khi Tử Hoàng phát hiện ra chuyện trăng hoa của chồng và người đồng nghiệp Ông Đình mà cô xem như chị em, là khi Bối Thy phải đối diện với người bạn trai cô yêu bằng cả trái tim suốt nhiều năm dài nay lầm đường lạc lối… Đó cũng là khi họ phải đối diện với thương tích, với cái chết cận kề…
Một kết thúc đẹp đang chờ các bạn ở tập cuối cùng của phim, khi mà Bối Thy cảm hóa Trần Tân trở thành người tốt và họ đến với nhau… Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội như người đàn ông chuyên trị vai vua – Giang Hoa, cô gái không tuổi – Trần Đức Dung, Mạc Lệ Hồng… cùng những pha hành động gây cấn, chân thật, những cuộc đấu trí nghẹt thở… hứa hẹn sẽ tạo sự căng thẳng, hồi hội và hấp dẫn cho các bạn khán giả.
Trần Bội Thi mất cha từ năm 3 tuổi. Cái nghèo đeo bám nhưng hai mẹ con luôn lạc quan, sống nương tựa vào nhau. Một lần tình cờ chạm trán với tên cướp ngân hàng, trong giây phút nguy hiểm, Bội Thi được các chú cảnh sát xả thân cứu mạng. Mang ơn các chú cảnh sát tài ba, và hơn hết là ngưỡng mộ tinh thần quả cảm của họ, Bội Thi quyết tâm lớn lên sẽ trở thành nữ cảnh sát diệt trừ cái ác, bảo vệ người dân.

Ấp ủ ước mơ ấy từ thuở nhỏ cho đến khi trưởng thành, Bội Thi đậu vào ngành cảnh sát với số điểm rất cao. Nhưng đó chỉ mới là những khởi đầu thuận lợi cho cô gái trẻ mang nhiều nhiệt huyết dành cho công lý.
 
Trong cuộc chiến chống lại bọn tội phạm tinh vi cũng như rất ngoan cố, bên cạnh Bội Thi còn có những đồng đội kề vai sát cánh, hỗ trợ cô hết mình. Đó là hai nữ cảnh sát xinh đẹp, giỏi giang. Một là cấp trên Phương Chỉ Hoa – một người phụ nữ tài trí, can đảm, có trách nhiệm với nghề. Một là sư tỉ Ông Đình thông minh, nhưng lại có quan hệ bất chính với chồng của Chỉ Hoa. Bên cạnh đó còn có sư huynh Lý Lập Sinh sở hữu vẻ ngoài lãng tử, có tài, và một cá tính rất đặc biệt . Họ mau chóng hợp thành một đội phá án đoàn kết, lập nhiều chiến công.

ộ phim là chuyện đời, chuyện nghề của những nữ cảnh sát bất chấp mọi hiểm nguy đưa tội ác ra ánh sáng, một khi gặp khó khăn trở ngại thì tất cả họ đều một lòng hợp sức giải quyết, xóa bỏ mọi mâu thuẫn đời thường… Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội của ATV như Giang Hoa, Trần Đức Dung, Mạch Lệ Hồng, Dương Ngọc Mai, Chân Chí Cường… cùng những pha hành động gây cấn, chân thật, những cuộc đấu trí khá nghẹt thở… hứa hẹn sẽ tạo sự hấp dẫn cho khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét