Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Phim Truyền Thuyết Jumong


Xem Phim Truyền Thuyết Jumong |


Đạo diễn: Kang Il Soo,
Diễn viên: Song Il Gook, Choi Jung Won, Park Gun Hyung, Jung Jin Young,
Thể loại: Phim Phiêu Lưu,Phim Thần Thoại,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2008
Lượt xem: 63
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 30/30
Nội Dung Phim :Truyện phim Truyen Thuyet Jumong  được dựa vào cuộc đời của vị vua thứ III của triều đại Kogooryeo là Daemooshin, khi ông đã tìm mọi cách để bành trướng vương quốc của mình và con cháu của mình sau này. Vua cha Yuri đã sống trong nỗi sợ hãi triền miên vì không được công nhận là vua. Khi cảm thấy sẽ bị cướp ngai vàng ông đã giết hai người con trai của mình . Đã hứa nguyện với lòng là sẽ không theo gót vua cha nhưng khi lên ngôi, vua Daemooshin cũng đã bắt chước giống như cha mình . Trong khi đó, hoàng tử chứng kiến cảnh cha mình đã biến thành một người khó tính và lạnh lùng. Một vị vua đã có cả thiên hạ nhưng sống trong nỗi cô đơn…đánh mất tình yêu và gia đình. Và những người thân cận phải sống trong nỗi thống khổ hồi hộp vì vị vua luôn luôn thay đổi tính tình.
Tài tử thủ vai nam chính ở phần 1 phim Truyen Thuyet Jumong được mời góp mặt trong phần tiếp theo của bộ phim cổ trang Hàn Quốc xoay quanh những câu chuyện chính trường đầy khắc nghiệt.
Ju Mong
Trong hai năm 2006 - 2007, khi phần 1 "Truyền thuyết Ju Mong" phát sóng, tên tuổi Song Il Gook nổi như cồn. Ảnh: KBS.
Năm 2005, khi bộ phim truyền hình Lối sống sai lầm do Song Il Gook đảm nhiệm vai chính được phát sóng, nam diễn viên sinh năm 1971 đã chinh phục người xem bằng lối diễn xuất tự nhiên, tinh tế. Nhưng phải đến khi được mời tham gia Truyền thuyết Ju Mong tên tuổi của anh mới làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ.
Sau phim Truyen Thuyet Jumong Song Il Gook đột ngột rút lui khỏi màn ảnh để chăm sóc gia đình, nhưng dường như cái duyên với nhân vật Ju Mong vẫn đeo đuổi anh. Thời điểm hãng KBS quyết định thực hiện Truyền thuyết Ju Mong II, Song Il Gook tiếp tục được mời vào vai chính - hậu duệ Ju Mong. Anh đã đồng ý ngay dù cũng nhận được lời mời tham gia một bộ phim hiện đại.
Ju Mong
Anh hiện là "mỹ nam phim cổ trang Hàn Quốc". Ảnh: KBS.
Trong phần tiếp theo của phim Truyen Thuyet Jumong, Song Il Gook vào vai hoàng tử Moo Hyul, cháu nội của hoàng đế Ju Mong, bị vua cha Yuri bỏ rơi từ lúc mới sinh vì lo sợ lời nguyền anh sẽ làm vương triều Goguryeo sụp đổ. Lớn lên dưới thân phận là một thường dân, Moo Hyul luôn phấn đấu để trở thành một chiến binh mạnh mẽ. Số phận trớ trêu khiến Moo Hyul đem lòng yêu nàng công chúa xinh đẹp Yeon của vương quốc Daesoo đối địch với Goguryeo. Lúc này, Moo Hyul phải đứng trước những thách thức cuộc đời, đối mặt với thân phận thật, giúp Goguryeo chống lại Daeso nhưng đồng thời phải giữ cho được tình yêu của anh và công chúa Yeon.

2 nhận xét: