Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Phim Lưới Tình Catwalk

Phim

Xem Phim Lưới Tình Catwalk | Todaytv


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Namthip Jongrachatawiboon (Bee),
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan,
Thời lượng: 25 tập
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 12
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :
Phim Lưới Tình Catwalk là một trong những tác phẩm điện ảnh của Thái Lan được mọi người ở trong nước đánh giá là phim có nội dung hay và hấp dẫn nói lên mặt trái của những con người làm việc trong ngành nghề này . Được sải bước trên sàn catwalk trong ánh đèn muôn màu, trong tiếng tung hô của mọi người là điều mà những cô gái chân dài khao khát hướng tới.
Bên trong những vẻ hào nhoáng của những ca sĩ nghệ sĩ người mẫu là những câu chuyện hết sức khó nói và đầy tế nhị , những ganh ghét thủ đoạn để tiệt hại lẫn nhau.. Trong phim Luoi Tinh Catwalk Nhưng bản chất câu chuyện có thật như mong đợi?... Hậu trường thị phi và lắm chuyện oan trái của giới người mẫu có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu…Phim hay và hấp dẫn với việc phơi bài mọi góc cạnh của vấn đề nóng bỏng của xã hội hiện nay .
Phim luoi tinh cat walk nói về câu chuyện tình yêu, Peangdao - một siêu mẫu nổi tiếng - quyết tâm gạt nước mắt để dồn hết tâm trí cho công việc. Trái tim đang tổn thương của Peangdao như được xoa dịu khi cô gặp Ohm - anh là một anh chàng đẹp trai đa tài và được nhiều người con gái nhòm ngóanh chàng nhiếp ảnh gia luôn tràn đầy đam mê nghề nghi.
Cuộc sóng của hai người như có thêm nhiều niềm vui mới .  xem phim luoi tinh catwalk Nhờ sự vun vén của hai biên tập viên tạp chí thời trang là Taew và Oue, đôi bạn trẻ bắt đầu nảy sinh tình cảm.
Nhưng chuyện tình cảm cua rhoj như gặp nhieeffu sóng gió đặc biệt tại nơi mà nhiều kẻ ganh ghé như trong giới showbiz này . phim luoi tinh catwalk Xích mích với Peangdao trong công việc, chuyên gia trang điểm Pa’Kob lợi dụng Deeny - một cô người mẫu chưa có chút tiếng tăm nhưng có vẻ dễ sai khiến -
Phim lưới tình catwalk để trả thù. Pa’Kob dùng mọi mánh khóe và tiểu xảo để trợ giúp Deeny soán ngôi siêu mẫu của Peangdao. Lòng hận thù làm Pa’Kob mờ mắt, anh đâu thể ngờ thực ra Deeny có dã tâm rất lớn, và cô đã lợi dụng anh để thỏa mãn tham vọng của mình. Lưới tình catwalk do Thái Lan sản xuất. Phim có sự tham gia của cô người mẫu, diễn viên nổi tiếng Namthip Jongrachatawiboon (Bee). Đón xem lúc 19h hàng ngày từ 6/11 trên TodayTV - VTC7.
Góc khuất u tối đằng sau sàn catwalk danh giá sẽ được lột tả sâu sắc trong bộ phim dài 25 tập ,Tp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11, 12,13,14,15,16, 17,18,19,20 tp cui Tp  20,21,22,23,24, 25,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét