Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Phim Tuyết Nhiệt Đới

tuyet nhiet doi , phim tuyet nhiet doi 

Phim

Xem Phim Tuyết Nhiệt Đới | Trọn Bộ . Htvc


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Lương Mạnh Hải, Thanh Hằng,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2006
Lượt xem: 165
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 30/30


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn

Nội Dung Phim :Hằng (diễn viên Anh Thư) tính tình ngổ ngáo, ngang tàng trong sáng như một cậu bé, sống cùng với anh trai ở khu xóm ven đường ray. Ngày Hằng chạy xe ba gác để mưu sinh và thỉnh thoảng bày trò cá độ để kiếm tiền, đêm thì đều đặn đến trường học bổ túc văn hóa và dạy chữ cho trẻ em đường phố. Và Lam (Thanh Hằng), một nhà thơ trẻ, tính tình thất thường. Với cô, một cuộc sống đầy đủ cả về vật chất và tinh thần sẽ làm cô bế tắc trong con đường thi ca.
Người và cảnh, làm đẹp thêm nhau. Các người mẫu với vai trò là diễn viên trong phim cũng không phải là những "bình hoa di động". Anh Thư vào vai Hằng, có thể thấy cô đã nỗ lực tập luyện rất nhiều về sức lực. Động tác, cử chỉ đạp, đẩy xe ba gác của Anh Thư rất thuần thục. Thanh Hằng trong vai nhà thơ Lam khá đặc biệt, kiêu và quý phái, nhưng không có sự bất thường... như cá tính của Lam.


Mời các bạn Xem phim tại heyphim.com
Tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11, 12,13,14,15,16, 17,18,19,20 tập cuối
tập  20,21,22,23,24, 25,26,27,28,29,30 Tuyết nhiệt đới là những thước phim đẹp. Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc vẫn thường mê hoặc khán giả bằng những ngoại cảnh được quay nghệ thuật, thì Tuyết nhiệt đới cũng chẳng kém cạnh. Nếu như đạo diễn Võ Tấn Bình đã mang đến cho người xem vẻ đẹp quyến rũ, đằm thắm của sông nước miền Tây trong bộ phim Hương phù sa, thì Vũ Ngọc Đãng lại có những thước phim mà người xem có thể cảm nhận được cái lạnh đầy thi vị của buổi chiều muộn trên vùng đất cao nguyên. Thêm ngoại hình thu hút của dàn diễn viên xuất thân từ sàn catwalk. 

http://heyphim.com/phim-tuyet-nhiet-doi/934.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét