Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Trái Tim Có Nắng

Trái Tim Có Nắng | Vtv3

Đạo diễn: Bùi Tiến Huy
Diễn viên: Anh Tuấn, Phanh Lee, Huyền Lizzie, NSƯT Đỗ Kỷ, NSND Lan Hương
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Trái Tim Có Nắng

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Huyền Lizzie. Theo thông tin vừa mới nhận được thì sau bộ phim Trái Tim Có Nắng này thì Huyền Lizzie sẽ tạm thời không tham gia đóng phim nữa cô sẽ vun đắp tình cảm hạnh phúc mới của mình. Bộ phim xoay quanh ba nhân vật trong đó Huyền Lizzie đảm nhận 1 vai diễn chính đó là vai Linh. Bộ phim xoay quanh ba nhận vật đó chính là Tuấn là một người được gia đình rất cưng chìu là một người không thiếu tiền chỉ có thiếu tình cảm. Trái Tim Có Nắng  Người thứ hai là Thanh là một tiểu thư danh gia vọng tộc. Còn người thứ 3 là Linh là một người nghèo khổ phải nghỉ học sớm.Huyền Lizzie
Ngay cảnh đầu tiên của bộ phim đã cho thấy cảnh trớ true khi Linh và Tuấn đối đầu nhau tại quán bar. Tuy nhiên oan gia ngõ hẹp trong một lần thay mẹ đi làm việc ở nhà Tuấn cô mới phát hiện Tuấn chính là chủ của mình. Với số đào hoa Tuấn muốn quen Ngân sau đó đá nhưng kế hoạch của anh đã không thành. Trái Tim Có Nắng  Sau một biến cố đến với Ngân khi cô phát hiện cha của mình không phải là cha ruột ông có quan hẹ bên ngoài và ép lấy tiền mẹ của Ngân. Cô bỏ nhà đi và được Tuấn cho tá túc ở nhờ bây giờ thì cả ba cùng ở chung một ngôi nhà.
Huyền Lizzie

Xem phim Trái Tim Có Nắng trọn bộ , phim Trái Tim Có Nắng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trái Tim Có Nắng Vietsub , Phim Trái Tim Có Nắng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/trai-tim-co-nang-vtv3-11446.html#sthash.3jntQzlw.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét