Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Phim Gia Đình Tôi

Gia Đình Tôi | Sctv 9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Chung Cảnh Huy, Hạ Vũ, Phương Lực Thân, Lưu Khải Uy, và Dương Tư Kỳ
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2011

Phim Gia Đình Tôi

là một bộ phim truyền hình dài tập do TVB phối hợp với đài truyền hình Hong Kong sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Chung Cảnh Huy, Hạ Vũ, Phương Lực Thân, Lưu Khải Uy, và Dương Tư Kỳ. Bộ phim sẽ được phát song trên SCTV9. Là một bộ phim của đạo diễn Gu Jing năm 2001, câu chuyện của một người cha gia nhập lại câu chuyện của gia đình bị phá vỡ. Gia Đình Tôi  Trang chủ là một thiên đường, không có vấn đề bao nhiêu gió và mưa, gia đình lúc nào cũng cho phép bạn được bảo vệ ấm áp, không có gia đình là người dân nghèo.
Cha chơi thông qua những nỗ lực của mình để giúp đỡ trẻ em bị mất từ lâu của mình, trong thời gian dài hơn, trong lúc đó, ông rời trẻ em đã đến để hỏi anh ta để lại tất cả mọi thứ trong quá khứ đã biến thành những đám mây, Hãy cho họ một người để tổ chức lại một gia đình hạnh phúc. Gia Đình Tôi  Kể về câu chuyện của một người cha gia nhập lại câu chuyện của gia đình bị phá vỡ. Li Li-chun người đóng vai người cha, một huấn luyện viên bắn súng đã nghỉ hưu; Giang Wu chơi con trai cả, bởi các ông chủ đại lý hôn nhân; Esther Kwan nói con gái, nhà thiết kế tóc, Chen đóng vai con trai, giám đốc điều hành mạng, gia đình hạnh phúc đều giống nhau, gia đình không hạnh phúc mỗi người đều có những bất hạnh của riêng mình.

Xem phim Gia Đình Tôi trọn bộ , phim Gia Đình Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Gia Đình Tôi Vietsub , Phim Gia Đình Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/gia-dinh-toi-sctv-9-11451.html#sthash.DdtiJywA.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét