Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5 | Mission: Impossible 5

Đạo diễn: Chris McQuarrie và Tom Cruise
Diễn viên: Rebecca Ferguson và Tom Cruise
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5

là một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất. Bộ phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5 là một tác phẩm có sự hợp tác của hai đạo diễn Chris McQuarrie và Tom Cruise. Bộ phim có sự xuất hiện của hai diễn viên chính đó là Rebecca Ferguson và Tom Cruise. Bộ phim đã được chính thức khai máy tại Áo. Trong một sứ mệnh ở Budapest để đánh chặn một chuyển phát nhanh làm việc cho một tên mã là Cobalt người, đại diện IMF Trevor Hanaway bị giết bởi sát thủ Sabine Moreau.
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5 Hanaway lãnh đạo của nhóm nghiên cứu, Jane Carter, và đại lý lĩnh vực mới thăng hạng Benji Dunn trích xuất Ethan Hunt và nguồn của Ethan, Bogdan, từ một nhà tù Moscow. Ethan được tuyển chọn để dẫn dắt Jane và Benji xâm nhập bí mật lưu trữ Moscow Kremlin và xác định vị trí các tập tin nhận dạng Cobalt. Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5 Trong nhiệm vụ này, một người nào đó chương trình phát sóng trên tần số IMF, cảnh báo người Nga đội của Ethan. Mặc dù Benji và Jane thoát, một quả bom phá hủy điện Kremlin và SVR đại lý Anatoly Sidorov bắt giữ Ethan, nghi ngờ ông là một cầu thủ quan trọng trong cuộc tấn công. Tuy nhiên, bây giờ ông cần mã số kích hoạt từ chuyển phát nhanh Budapest để phóng tên lửa hạt nhân tại Hoa Kỳ.

Xem phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5 trọn bộ , phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5 full HD. Phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5 Vietsub , Phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nhiem-vu-bat-kha-thi-5-mission-impossible-5-11433.html#sthash.e5sszi7a.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét