Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Phim Sứ Mệnh 36 Giờ 2

Sứ Mệnh 36 Giờ 2 | HTV2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Chu Tuyết Hoa, Xa Hiểu Đồng, Sầm Lệ Hương
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Sứ Mệnh 36 Giờ 2

là một bộ phim do Hong Kong sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của Chu Tuyết Hoa, Xa Hiểu Đồng, Sầm Lệ Hương. Cheung Kin Yat (Kenneth Ma) vừa tốt nghiệp và bắt đầu thực hành của mình trong phẫu thuật thần kinh tại Bệnh viện Yan Oi. Kin là một mục tiêu cá nhân theo định hướng người mất công việc của mình một cách nghiêm túc và thực hiện đúng theo các quy tắc. Mặc dù tập y tế của ông sợ các quy tắc nghiêm ngặt của mình và kỳ vọng cao, họ tôn trọng các kỹ năng đặc biệt và kinh nghiệm của mình. Sứ Mệnh 36 Giờ 2 Kin bước đầu nghiên cứu y học bởi vì anh ta rất biết ơn các bác sĩ (cha của Yu) đã cứu em trai mình (Nathan Ngãi) sống Cheung Yat Hồng sau một tai nạn giao thông xấu.2 mỹ nhân Chu Thiên Tuyết và Sầm Lệ Hương trong phim.
Kin đã chăm sóc tuyệt vời của anh trai và làm việc chăm chỉ để kiếm đủ tiền gửi anh trai của mình cho giáo dục của một nước ngoài. Bởi vì anh đã lo lắng rằng anh trai của mình sẽ không thể chăm sóc bản thân như đôi chân bị liệt, Kin đã quyết định rằng mẹ sẽ đi cùng anh trai của mình ở nước ngoài. Sứ Mệnh 36 Giờ 2 Vì vậy, Kin đã phải làm việc gấp đôi khó đủ tiền để hỗ trợ cả hai. Nguyên tắc làm việc đáng kinh ngạc của Kin cho phép ông làm việc chăm chỉ và tiết kiệm đủ tiền để hỗ trợ anh trai của mình về tài chính. Vì lý do đó, Kin đã không xem xét được cam kết vào một mối quan hệ cho đến khi gặp Fan Chí Yu (Dương Di)
2 nhân vật do Dương Di và Mã Quốc Minh thể hiện sẽ có nhiều ngã rẻ trong phần 2.
Xem phim Sứ Mệnh 36 Giờ 2 trọn bộ , phim Sứ Mệnh 36 Giờ 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sứ Mệnh 36 Giờ 2 Vietsub , Phim Sứ Mệnh 36 Giờ 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/su-menh-36-gio-2-htv2-11370.html#sthash.X6CmaDXX.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét