Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Hội Quái Hộp

Hội Quái Hộp | The Boxtrolls

Đạo diễn: Graham Annable, Anthony Stacchi
Diễn viên: Elle Fanning, Simon Pegg, Nick Frost, Ben Kingsley, Jared Harris
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Hội Quái Hộp

là một bộ phim hoạt hình 3D chiếu rạp sắp ra mắt khán giả Việt Nam. Hiện nay phim hoạt hình 3D rất thu hút khán giả bởi sự vui nhộn và nhiều hiệu ứng 3D khiến khán giả rất thích thú. Hội Quái Hộp cũng là một điển hình khi vừa tung ra trên thị trường điện ảnh Mỹ thì bộ phim đã được rất nhiều khán giả ủng hộ. Bộ phim Hội Quái Hộp  được hai đạo diễn nổi tiếng của Mỹ cùng hợp tác thực hiện đó chính là Graham Annable, Anthony Stacchi. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Elle Fanning, Simon Pegg, Nick Frost, Ben Kingsley , Jared Harris.
Một bộ phim sự kiện gia đình từ những người sáng tạo của Coraline và ParaNorman giới thiệu đến khán giả một giống mới của gia đình các cộng đồng hộp, một cộng đồng kỳ quặc, sinh vật tinh nghịch, những người đã yêu thương lớn lên một cậu bé mồ côi tên là con người Trứng (lồng tiếng bởi Isaac Hempstead Wright) trong nhà hang tuyệt vời họ đã xây dựng dưới các đường phố của Cheesebridge. Khi nhân vật phản diện của thị trấn, Hội Quái Hộp  Archibald Snatcher (người chiến thắng giải Oscar Ben Kingsley), đi kèm với một âm mưu để loại bỏ các Boxtrolls, trứng quyết định mạo hiểm trên mặt đất, vào ánh sáng, nơi anh gặp và đội lên với bực nóng nảy Winnie (Elle Fanning). Cùng nhau, họ đưa ra một kế hoạch táo bạo để cứu gia đình Trứng .

Xem phim Hội Quái Hộp trọn bộ , phim Hội Quái Hộp full HD. Phim Hội Quái Hộp Vietsub , Phim Hội Quái Hộp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hoi-quai-hop-the-boxtrolls-11435.html#sthash.gx3UlIOb.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét