Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Thiện Ác Đối Đầu

Thiện Ác Đối Đầu | The Equalizer

Đạo diễn: Antoine Fuqua
Diễn viên: Denzel Washington, Chloë Grace Moretz, Marton Csokas
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Thiện Ác Đối Đầu

là một bộ phim của đạo diễn Antoine Fuqua. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Denzel Washington, Chloë Grace Moretz, Marton Csokas. Bộ phim thuộc thể loại hành động, hình sự đầy kịch tích với những pha hành động đầy ngoạn mục. Bộ phim Denzel Washington đóng vai Robert McCall, một đơn độc, ops cũ đặc biệt, con số tu sĩ người khinh thường bất công và dành mình để giúp đỡ nạn nhân của bọn tội phạm.
Thiện Ác Đối Đầu  Làm việc tại một cửa hàng cải thiện nhà nhỏ theo ngày (Home Mart), ông kết bạn với một cô gái (Chloë Grace Moretz) trong off-thời gian của mình tại một quán ăn địa phương gần như bị giết bởi bọn côn đồ. Sau một trận chiến đầu tiên, anh đã biết họ là thành viên của đám đông Nga, dẫn anh ta đến một cuộc chiến tranh một người đàn ông chống lại họ và các đối tác của họ trong tội ác. Một ops đen cựu commando người giả mạo cái chết của mình cho một cuộc sống yên tĩnh ở Boston đi ra khỏi quỹ hưu trí của mình để giải cứu một cô gái trẻ và thấy mình đối mặt với băng đảng Nga. Thiện Ác Đối Đầu  Trang bị kỹ năng ẩn cho phép anh ta để phục vụ trả thù chống lại bất cứ ai sẽ hung bạo bất lực, McCall đi ra khỏi quỹ hưu trí tự áp đặt của mình và tìm thấy mong muốn của mình cho công lý gợi lại. Nếu ai đó có một vấn đề.

Xem phim Thiện Ác Đối Đầu trọn bộ , phim Thiện Ác Đối Đầu full Hd. Phim Thiện Ác Đối Đầu Vietsub , Phim Thiện Ác Đối Đầu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/thien-ac-doi-dau-the-equalizer-11444.html#sthash.7jQneBz7.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét