Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Võ Đang 1

Võ Đang 1 | HTV

Đạo diễn: Đàm Nhược Minh
Diễn viên: iêu Ân Tuấn, Lý Nhược Đồng, Nghiêm Khoan, Kế Xuân Hoa
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2003
phim

Võ Đang 1

  xuất phát từ núi Võ Đang thuộc Tiêu Anh phủ. Với những cảnh quay đẹp mắt, những màn đấu võ gây cấn, những hiệu ứng sắc nét, âm thanh độc đáo….Mang lại cho khán giả những cảnh quay hoành tráng đầy hấp dẫn và vô cùng thú vị đưa khán giả đến những phút giây thư giản thoải mái.
Lấy bối cảnh vào cuối đời nhà Nguyên và đầu đời nhà Minh, Trương Tam Phong hay còn gọi là Trương Quân Bảo, thuở nhỏ ông đã được mẹ gửi đi học võ tại chùa Thiếu Lâm. Trong thời gian theo học võ Trương Tam Phong đã có một số bất đồng với một số đồng môn nên đã bị đuổi khỏi Thiếu Lâm. Vốn là người có bản tính thông minh tài giỏi hơn người, nên Trương Tam Phong đã sáng tạo nên 1 loại võ công tuyệt đỉnh đó chính là Thái Cực Thần Công danh tiếng và chính Trương Tam Phong xây dựng nên môn phái Võ Đang. Lúc bây giờ, Võ Đang đang tổ chức đại tiệc mừng thọ trăm tuổi cho Khưu Xứ Cơ. Tại đây, Trương Quân Bảo đã kết giao bằng hữu cùng hòa thượng Chu Nguyên Chương; Mã Chi Lan; và Thẩm Dung. Xích Tất Liệt từ đại mạc xa xôi dẫn theo hai đồ đệ là Hỏa Lang và Tuyết Ưng đến Võ Đang khiêu chiến. Lúc này do Khưu Xứ Cơ bị nội thương nên đành dùng kế giả chết, để âm thầm đào tạo Quân Bảo. Khi Xích Tất Liệt biết Khưu chân nhân chưa chết nên tiếp tục quyết tâm quyết đấu một trận sinh tử. Cuối cùng cả hai đều bị trọng thương. Trước khi chết Khưu Xứ Cơ truyền lại cho Quân Bảo 16 chữ bí quyết võ công, Quân Bảo đã lĩnh ngộ được bí quyết kết hợp với võ công của Thiếu Lâm, Quân Bảo đã sáng lập ra Thái Cực Quyền lưu danh thiên hạ. Để khám phá về sự ra đời của loại võ công tuyệt đỉnh này. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Võ Đang 1.

Xem phim Võ Đang 1 trọn bộ, Võ Đang 1 tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Võ Đang 1  Vietsub, Võ Đang 1, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét