Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Phim Thủ Nghiệp Giả

Thủ Nghiệp Giả | Property Protector

Đạo diễn: Lương Tài Viễn
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Dương Di, Thiệu Mỹ Kỳ, Nhạc Hoa, Trương Quốc Cường, Đường Thi Vịnh, Mã Hải Luân, Khang Hoa Mạch, Trường Thanh, Lý Quốc Lân, Lạc Đồng, Cung Gia Đồng, Diệp Thúy Thúy, Tào Vĩnh Liêm
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Thủ Nghiệp Giả

Xa là một bộ của truyền hình Hong Kong TVB hợp tác sản xuất.Bộ phim xoay quanh hai nhân vật Steven Ma , Tavia là hai nhân vật nam và nữ diễn viên của " Thủ Nghiệp Giả " .Kể từ khi quay bộ phim diễn viên Steven gặp rất nhiều khó khăn , người đầu tiên bị ảnh hưởng bởi các diễn viên khác khiến anh cầm nhầm lẫn mũi súng và phải cần một vài ngày để nghỉ ngơi và hồi phục . Sắp xếp thời gian, sau khi ông đã tham dự trước đó được tổ chức tại Bắc Kinh " hội nghị truyền hình gia đình TVB ".
Thật không may, ngày trước khi khởi hành , khi chàng cao bồi về địa điểm, do quá mệt mỏi, cùng với thời tiết mùa hè quá oi bức , dẫn đến bệnh tim , nên ngay lập tức đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Vì sợ tai nạn bay , chàng cao bồi đã bay tới Bắc Kinh để tham dự hội nghị chỉ hủy bỏ phần còn lại của ngày và sau đó làm việc .Sau khi bắn một khó khăn, "doanh nhân" đã được hoàn thành ngày hôm trước. Để chào mừng việc hoàn thành , cả đoàn làm phim đã tổ chức buổi họp mặt hội nghị ngay trên phi cơ của đoàn đó là một khoảnh khắc mà đoàn làm phim khó mà có thể quên được.

Xem phim Thủ Nghiệp Giả trọn bộ , phim Thủ Nghiệp Giả tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thủ Nghiệp Giả Vietsub , Phim Thủ Nghiệp Giả Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/thu-nghiep-gia-property-protector-10540.html#sthash.22JjyQQH.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét