Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Nàng Dae Jang Kum

Nàng Dae Jang Kum | Tron Bộ

Đạo diễn: Lee Buyeng Hoon
Diễn viên: Lee Young Ae, Ji Jin Hee, Park Chan Hwa…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 54 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Nàng Dae Jang Kum

thuộc thể loại phim cổ trang. Phim không những mang đến cho khán giả hình ảnh hoàng cung lỗng lẫy của triệu đại vua Jung Jong mà còn mang lại những bài thuốc quý báu, đem tinh hoa của ẩm thực vào vận dụng y học để chữa bệnh. Nàng Dae Jang Kum chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thư giản thoải mái cùng những bài học vô cùng quý giá.
Phim xoay quanh về cuộc đời đầy sóng gió của một cung nữ mồ côi từ nhỏ Seo Jang Geum. Cô được tuyển vào làm việc trong khu bếp hoàng gia đã trở thành ngự y nữ đầu tiên cho nhà vua. Trải qua nhiều khó khăn, lòng đố kị, ganh ghét bởi tài năng và sự đẹp của cô. Cuối cùng cô được nhận vào làm việc tại gian bếp chính trong cung, rồi trở thành một y nữ - người phụ việc cho thái y lúc bây giờ. Nhờ vào sự thông minh, tài năng, ham học hỏi cô đã đem tinh hoa ẩm thực thành những bài thuốc quý để chữa bệnh cho những người trong cung. Nên rất được vua sủng ái và còn là người phụ nữ đầu tiên được phong tước Dae, trở thành một Dae Jang Kum danh tiếng lẫy lững trong lịch sử triều tiên bởi sự tài năng và đức độ của mình. Để cùng tìm hiểu về cuộc đời đầy cơ cực sóng gió của nàng Jang Kum xinh đẹp. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Nàng Dae Jang Kum

Xem phim Nàng Dae Jang Kum trọn bộ, Nàng Dae Jang Kum tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Nàng Dae Jang Kum Vietsub, Nàng Dae Jang Kum, Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét